X

ครูหื่นเส้นใหญ่ไม่รอด มติสั่งย้ายภายใน 24 ชั่วโมง

นครพนม – ครูหื่นเส้นใหญ่ไม่รอด มติสั่งย้ายภายใน 24 ชั่วโมง หากพบหลักฐานชัดไล่ออกทันที

จากกรณี ครูซอจอมหื่น สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง  ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน  ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้ดู  ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน  บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย ท้ายผู้ปกครองเค้นสุดทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ นักสังคมสงเคาะห์  และ ตร.เตรียมประสานข้อหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่การแจ้งความ ส่วนรถหรู บีเอ็มดับบลิว ศิษย์เก่าผู้ปกครองฯ ตั้งข้อสงสัยทุจริตด้วยหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 มีนาคม 2563 คณะทำงาน รมว.ศึกษาธิการ เดินทางจาก กทม. ลงพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมี นายจักราวุธ สอนโกษา ผอ.สพม.22 นำผู้เกี่ยวข้องเข้าให้รายละเอียด ณ ห้องทำงาน ผอ.สพม.22 พร้อมกันนี้ได้เชิญผู้ปกครองของเด็กหญิงที่ถูกครูหื่นกระทำมาให้ปากคำด้วย โดยปิดห้องไม่ยอมให้สื่อเข้าร่วมรับฟัง

นอกจากนี้มีสหวิชาชีพเข้ามาสอบสวนปากคำผู้ปกครองเด็ก สำหรับเด็กหญิงเหยื่อครูหื่นนั้น คณะทำงานให้อยู่ในที่ปลอดภัยก่อน เพราะเด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวา ไม่กล้าที่จะเปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้

ผลการสอบสวนข้อเท็จจริงในเบื้องต้น มีมติให้ย้ายครูหื่นออกจากโรงเรียนดังกล่าว และเข้าไปรายงานตัวที่ สพม.22 ในวันพรุ่งนี้ หากมีหลักฐานชัดเจนก็จะพิจารณาให้ออกจากราชการไว้ก่อนเป็นลำดับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน