window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

“ไม่สลด” ครูหื่นไม่หายซ่า โพสต์ประกาศตัดขาดความเป็นศิษย์-อาจารย์

นครพนม – “ไม่สลด” ครูหื่นไม่หายซ่า โพสต์ประกาศตัดขาดความเป็นศิษย์-อาจารย์ เจอทุจริตเงินโรงเรียนร่วมกับรอง ผอ.

กรณีครูซอจอมหื่นกาม สอนวิชาวิทยาศาสตร์ โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำจังหวัดนครพนม มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิง มาตั้งแต่ปี 2558  ถึงปัจจุบัน แม้จะเคยถูกอดีตผู้บริหารเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่สำนึก ยังคงหาเหยื่อที่เป็นลูกศิษย์มาสังเวยกามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแชทไลน์หาศิษย์สาวชวนดูเว็บไซต์เซ็กหมู่ และข่มขู่ต่างๆ​ นาๆ  โดยอ้างเป็นคนสนิทนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง  โวไม่มีใครทำอะไรได้ จนเด็กสาวไม่กล้าไปโรงเรียน ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย  ผู้ปกครองสุดทนพฤติกรรมครูโฉด  นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังครูซอเป็นข่าวโด่งดังในเชิงลบ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ได้รับการประสานจากโรงเรียนทางวาจา  จะมีการตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง  แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ โดยอ้างไม่ทราบวัตถุประสงค์ของผู้ร้องเรียนว่าต้องการสิ่งใด

ล่าสุด วันที่ 9 มีนาคม 2563 ครูหื่นได้ลงโพสต์ในเฟซบุ๊กถึง Research 5/2 ประกาศตัดขาดความเป็นครูและลูกศิษย์ งดการทำความเคารพและยกมือไหว้ และยังคงใช้นิสัยเดิมๆคือข่มขู่เตรียมเอาคืนนักเรียนทุกคน  พร้อมท้าทายมาเจอกันสักตั้ง

ขณะที่เรื่องราวของครูหื่นรายนี้ โผล่ขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าเคยกระทำกับนักเรียนหญิงมาหลายราย บางรายก็เงียบไม่กล้าเอาเรื่อง บางรายโวยวายก็รีบเอาเงินไปยัดเรื่องก็เงียบ ทำให้ครูซอกำเริบเสิบสานไม่เกรงกลัวใคร แม้กระทั่งครูโรงเรียนเดียวกันก็เอือมระอา เพราะชอบอ้างชื่อผู้ใหญ่ระดับรัฐมนตรีเสมอ

ต่อมามีอดีตข้าราชการครูท่านหนึ่ง ลงโพสต์ถึงเรื่องราวในโรงเรียนแห่งนี้ ว่า มันเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ และอีกเรื่องหนึ่งที่ครูซอร่วมมือกับรอง ผอ.ฯคนหนึ่ง คือร่วมกันทุจริตเงิน เช่น งานวิ่งเพื่อหาทุนสร้างหลังคาอเนกประสงค์,ตัดต้นไม้สักทองหลังบ้านพักครูเพื่อทำห้องน้ำ,เปลี่ยนหลังคาตึก โดยติดแฮชแท็ก (Hashtag) ว่า คนทำผิดควรได้รับผลจากการกระทำ หรือ #…บอบช้ำมามากพอแล้ว,#SavePy ,Save ผอ และ #NoSaveมาเฟีย เป็นต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน