X

เพื่อนครูหื่นรูดซิปปาก หวั่นไม่ปลอดภัย นักสังคมสังเคราะห์เตรียมยื่นมือช่วยเด็กเหยื่อ

นครพนม – เพื่อนครูหื่นรูดซิปปาก หวั่นไม่ปลอดภัย นักสังคมสังเคราะห์เตรียมยื่นมือช่วยเด็กเหยื่อ ผู้บริหารผวาเสียงโทรศัพท์

คืบหน้า กรณีครูซอ(นามสมมุติ) โรงเรียนระดับมัธยมชื่อดังของจังหวัดนครพนม มีพฤติกรรมในทางเชิงชู้สาว มาตั้งแต่ปี 2558 แต่ผู้บริหาร(ในขณะนั้น) ทำได้แค่เพียงเรียกมาว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น ทำให้ครูหื่นรายนี้เหิมเกริม ข่มขู่เพื่อนครูในโรงเรียนว่า ไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะเป็นลูกน้องคนสนิทของนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีท่านหนึ่ง จึงก่อเหตุลักษณะเดิมกับลูกศิษย์ที่ครูหื่นสอนในวิชาวิทยาศาสตร์ แต่นักเรียนสาวไม่ยอมเล่นด้วย จึงถูกครูหื่นใช้แซทไลน์เข้าไปพูดจาโอ้โลมในเชิงลามก แถมส่งเว็บไซต์เซ็กส์หมู่ให้ดู และยังข่มขู่เด็กจนไม่อยากไปโรงเรียน เคยบ่นกับเพื่อนคนสนิทว่าอยากฆ่าตัวตาย เพราะถูกครูรายนี้ลวนลามตลอดเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ ที่ครูหื่นสอนวิชาวิทยาศาสตร์ พบว่ามีครูบางท่านกำลังคุมสอบนักเรียนมัธยม ระดับ ม.ต้น อยู่ เมื่อไปสอบถามในห้องวิชาการ พบมีครูผู้หญิงอยู่ 3 คน กำลังทำงานกัน เมื่อสอบถามเรื่องราวของครูหื่น ทุกคนต่างมองหน้ากันไปมา พร้อมกล่าวว่าพวกตนเป็นครูผู้น้อย ไม่ขอก้าวก่าย อยากให้ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนพูดจะดีกว่า

ขณะที่ทางด้านนักสังคมสังเคราะห์ เตรียมยื่นมือเข้าไปเยียวยาทางด้านจิตใจของเด็กที่ถูกครูหื่นรายนี้กระทำ โดยประสานของรายละเอียดข้อเท็จจริงจากผู้สื่อข่าว เพื่อติดต่อผู้ปกครองของเด็กๆ ซึ่งเท่าที่ทราบมีไม่น้อยกว่า 7 คน ที่ถูกครูหื่นลวนลาม บางคนเป็นลูกคนมีชื่อเสียง จึงกล้าเปิดหน้าเท่าไหร่ ด้านศิษย์เก่าเริ่มเคลื่อนไหว หากครูรายนี้เป็นจริงตามที่เสนอข่าว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์กับ ผอ.โรงเรียนคนปัจจุบัน ก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน