X

ครูหื่นโผล่นครพนมอีกราย  แชทหาศิษย์เชิงลามกยามวิกาล

นครพนม – ครูหื่นโผล่นครพนมอีกราย  แชทหาศิษย์เชิงลามกยามวิกาล ภาพหลุดนอนบนเตียงกับลูกศิษย์ โวเป็นเด็กนายตำรวจใหญ่ เหยื่อผวาหนักขั้นอยากฆ่าตัวตาย

วันที่ 7 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนางเขียว(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย ผู้ปกครองของนักเรียนหญิง ระดับมัธยมปลาย โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนครพนม ว่า มีครูผู้ชายคนหนึ่งสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ส่ง แชทไลน์มาหาลูกสาวในยามวิกาล ซึ่งไม่ใช่ในเวลาเรียน และมีข้อความในทำนองเชิงชู้สาวมากกว่า ครั้งแรกไม่ทราบว่าลูกสาวเจอพฤติกรรมของครูคนนี้ กระทั่งเห็นลูกสาวมีอาการซึมบอกว่าไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อคาดคั้นจึงยอมเปิดปากเล่าความจริง พร้อมเปิด แชทไลน์ให้ดูถึงกับตกใจ คาดไม่ถึงว่าครูคนนี้จะกล้ากับลูกศิษย์ของตนเอง นอกจากนี้ลูกสาวยังเล่าต่อว่าไม่ใช่แค่ตนเท่านั้นที่ถูกครูผู้ชายใช้พฤติกรรมเช่นนี้ ยังมีเพื่อนหญิงนักเรียนด้วยกัน ก็ถูกส่งข้อความในลักษณะเดียวกันอีกหลายคน ตนเริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัยของลูก ก็ไปขอคำปรึกษาจากครูในโรงเรียนเดียวกัน กลับได้รับคำตอบว่าไม่อยากยุ่งกับครูคนนี้ เพราะมีนิสัยก้าวร้าวเข้ากับใครไม่ได้ แถมพูดจาใหญ่โตว่าเป็นลูกน้องของนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีท่านหนึ่ง ตนจึงมาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ช่วยนำเสนอข่าวไปถึงนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับครูหื่นรายนี้

นางเขียวเล่าด้วยเสียงสั่นเครือจ่อว่า อ่านใน แชทไลน์แล้วรู้สึกเศร้าใจ เพราะบางถ้อยคำไม่ควรจะออกมาจากปากของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นครู ซึ่งลูกสาวเล่าอีกว่าครูรายนี้จะมีแก๊งเด็กนักเรียนหญิงอยู่กลุ่มหนึ่ง จะคอยสอดส่องนักเรียนที่ครูหมายตาไว้ให้ติดตามว่าขณะนี้อยู่ที่ไหน แล้วรายงานความเคลื่อนไหวให้ทราบ เท่าที่ผ่านมามีนักเรียนในโรงเรียนตกเป็นเหยื่อกามมาแล้ว บางคนก็เรียนจบออกไป และยังเรียนอยู่ในปัจจุบันก็มี

“มีน้องเพื่อนของลูกสาวมาหาแล้วร้องไห้ บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย เพราะไม่อยากไปโรงเรียน หากไปแล้วจะถูกครูคนนี้ลวนลามประจำฯ” นางเขียว กล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สืบหาข้อเท็จจริง พบว่าครูรายนี้ อายุประมาณ 34 ปี สอนวิชาวิทยาศาสตร์ เป็นลูกทหารชั้นประทวน ชื่อย่อว่า”ครูซอ” แต่งงานมีครอบครัวกับคนจังหวัดมหาสารคาม ประกอบอาชีพครูเช่นเดียวกัน มาบรรจุอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ประมาณ 10 ปี ตลอดเวลาจะวางก้ามเป็นขาใหญ่ในโรงเรียน จนครูด้วยกันเอือมระอา

ปี พ.ศ.2558 ถูกร้องเรียนด้วยวาจาจากกลุ่มครู ว่า มีภาพที่ไม่เหมาะสมระหว่างเดินทางไปต่างจังหวัด โดยมีนักเรียนคนหนึ่งแอบถ่ายภาพครูคนนี้เข้าไปในห้องพักของโรงแรมขึ้นไปนอนบนเตียงกับลูกศิษย์ แล้วไล่เพื่อนหญิงที่ต้องนอนห้องเดียวกันออกไปนอนห้องอื่น กระทั่งรุ่งเช้าครูซอจึงออกจากห้องดังกล่าว ผู้บริหารโรงเรียน(ในขณะนั้น)  เรียกไปแค่ว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้น แทนที่จะเลิกพฤติกรรมกลับเหิมเกริมกระทำกับนักเรียนหญิงรุ่นต่อๆมาอีก บางคนเจอครูซอส่งเว็บไซต์ลามกจำพวกสวิงกิ้งไปให้เปิดดู ซึ่งครูซอจะกระทำกับลูกศิษย์ที่มาเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์ที่ตนดูแลประจำ ทำให้นักเรียนหวาดผวากันถ้วนหน้า

“ครั้งหนึ่งมีนักเรียนชายทนเห็นพฤติกรรมของครูซอไม่ไหว ก็ลงเฟสทำนองมีครูหื่นอยู่ในโรงเรียน ปรากฏว่าครูซอไปเอาตำรวจมาจับเด็กชายคนนั้นถึงในโรงเรียน แล้วบังคับให้ลงข้อความขอโทษพร้อมลบเฟสดังกล่าวด้วย การกระทำของครูซอจึงกลายเป็นที่เอือมระอาของครูด้วยกัน” คุณครูท่านหนึ่งกล่าว

 

ล่าสุด มีหนังสือส่งถึง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 (นครพนม – มุกดาหาร) สอบสวนหาข้อเท็จจริง ขณะทางด้านผู้บริหารโรงเรียน พยายามเด้งเชือกไม่กล้าลงดาบ หรือจะแก้ไขปัญหาที่นักเรียนหญิงถูกกระทำในขณะนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน