X

วีที แหนมเนืองวางศิลาฤกษ์ทุ่ม 200 ล้านลุยตลาดมุกดาหารและอีสานใต้

มุกดาหาร – วีที แหนมเนืองวางศิลาฤกษ์ทุ่ม 200 ล้านบาท ลุยตลาดมุกดาหาร อีสานใต้ และตลาด สปป.ลาว เพื่อเป็นตลาดจำหน่ายสินค้าของที่ระลึก สินค้าโอท็อป ตลอดจนจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ หรืองานจัดเลี้ยง เพื่ออำนวยความให้ลูกค้าชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียง บนเนื้อที่ 19 ไร่ ใจกลางเมืองมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่บริเวณก่อสร้าง วีที แหนมเนือง ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นางอารยา กุลธัญวัฒน์ อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน วีที แหนมเนือง จังหวัดหนองคาย // แดงแหนมเนือง จังหวัดอุดรธานี และวีที แหนมเนือง จังหวัดเชียงใหม่ นายถิ่น เหงียนวัน (วิศรุตมัย) นายกสมาคมชาวไทยเชื้อสายเวียดนาม พร้อมด้วยสมาชิก และนักธุรกิจชาวจังหวัดมุกดาหร ร่วมวางศิลาฤกษ์เสาเอกเสาโท บริเวณก่อสร้างอาคาร วีที แหนมเนือง สาขามุกดาหาร บนเนื้อที่ 19 ไร่

นางอารยา กุลธัญวัฒน์ เจ้าของร้าน วีที แหนมเนือง กล่าวว่า คิดว่าจะมาโตกับมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหารยังเป็นจังหวัดที่ยังไม่โตนัก มาลงทุนเพื่อจะโตไปกับจังหวัด และอีกอย่างเราจะรองรับลูกค้า วีที แหนมเนืองที่ไม่ต้องเดินทางไกล มาลงทุนแถบนี้เพื่อจะรองรับลูกค้าไม่ต้องเดินทางไกล และทางฝั่ง สปป.ลาว จะได้ข้ามมาทานบ้ง และเป็นที่รองรับในการจัดงานเลี้ยง และจองห้องจะได้สะดวก เพราะว่าพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ยังไม่มีร้านค้าที่รองรับแขกผู้ใหญ่ เวลามาเยี่ยมเยียนจังหวัดมุกดาหาร เราก็อยากมีที่รองรับสำหรับรับแขกผู้ใหญ่ และจองสถานที่ประชุมต่าง ๆ เราจะทำให้พร้อม และพื้นที่ที่เหลือถ้าใครสนใจจะมาลงทุนค้าขาย ร่วมกับเรา เราก็พร้อมที่จะคุย และสินค้าอื่น ๆ รวมทั้งสินค้าโอทอป ถ้าเผื่อว่าสนใจ เราอาจจะทำโซนโอทอปให้ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และคนในพื้นที่ให้มีรายได้

นางอารยา กุลธัญวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า วีที แหนมเนือง ลงทุนกว่า 200 ล้านบาท บนเนื้อที่ 19ไร่ เพื่อกระจายตลาดแหนมเนืองมาที่มุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียงต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน