X

สลด!! หนุ่มสกล ซิ่ง จยย.พุ่งชนเสาป้ายเกาะกลางถนนดับ

นครพนม – สลด!!หนุ่มสกล ซิ่ง จยย.พุ่งชนเสาป้ายเกาะกลางถนนดับ กู้ภัยสุดยื้อช่วยชีวิต  เปิดภาพวงจรปิดคาดเมาเสียหลัก

เวลา 02.00 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม 2019  เข้าตรวจสอบช่วยเหลือ หลังมีชาวบ้านแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายจราจร บริเวณจุดกลับรถ ถนนนครพนม – ธาตุพนม เยื้องโรงแรมเดอะลอฟท์ บ้านหนองจันทร์ ต.ท่าค้อ อ.เมือง ฝั่งมุ่งหน้าขาออกไป อ.ธาตุพนม  โดยที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ  พบรถจักรยานยนต์  ฮอนด้าคลิกไอ สีขาวทะเบียน 1กค 4866 สกลนคร ในสภาพชนกับเสาป้ายบอกทางตั้งบนเกาะกลางถนนของจุดกลับรถ  ส่วนคนขับ บาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลหลายจุด แขนขาผิดรูป เลือดท่วมตัว เจ้าหน้าที่พยายามเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจแต่สุดยื้อ เนื่องจากได้รับแรงกระแทกอย่างแรง  เพราะไม่ได้สวมหมวกกันน็อก และเสียชีวิตในที่สุด จากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อคือ นายศิวกร คำทะเนตร อายุ 24 ปี  บ้านเลขที่ 535/4 ซอยทัศนจันทร์ ถ.นิตโย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งประสานตามหาญาติมารับศพต่อไป

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ พบภาพวงจรปิด รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน  แล้วเลยไปพุ่งชนกับเสาป้ายจราจรตรงจุดกลับรถ  เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจกลับมาจากไปเที่ยวในตัวเมือง  และจะมุ่งหน้าไปพักกับเพื่อนที่หอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัยนครพนม   สาเหตุอาจจะเกิดจากเมาสุรา หรืออาจง่วง ขาดสติ และขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้เป็นสาเหตุให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชน  ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบโดยละเอียด ประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ยังได้ฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน  ขับรถควรงดใช้ความเร็ว เมาห้ามขับ และควรสวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์ เนื่องจากปัจจุบันในพื้นที่จังหวัดนครพนม มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บเสียชีวิตรายวัน สาเหตุหลักมาจากเมา ขาดสติ และใช้ความเร็วสูง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน