X

ทหารจับกุมวัยรุ่น2 หมู่บ้าน มั่วสุมเสพยาบ้าจำนวน 5 คน พร้อมยาบ้า 1,435 เม็ด

มุกดาหาร – ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร สนธิกำลังหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ จับกุมวัยรุ่น 2 หมู่บ้าน ในเขตอำเภอดงหลวง มั่วสุมเสพยาบ้าจำนวน 5 คน พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 1,435 เม็ด ทั้งหมดสารภาพว่า

วันที่ 16 ส.ค. 61 พันเอกบุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด บ้านเลขที่ 129 ม.6 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร และบ้านเลขที่ 58 ม.7 บ้านแก้งนาง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ม.ห. ( ร้อย.รส.ร.๓ พัน.๑ ชป.รส.อ.คำชะอี ) และ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ม.ห.( ร้อย.รส.ร.๓ พัน.๑ ชป.รส.อ.ดงหลวง ) นำโดย จ.ส.อ.ประสานชัย ปิลอง ประสาน ตชด. 234 ฝ่ายปกครอง อ.ดงหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร โดยแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด ประชุมวางแผน แล้วลงพื้นที่เป้าหมายที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 129 ม.6 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น พบทราบชื่อนาย วิทยา พลเลือชาย อาย 30 ปี พบถุงยาบ้าจำนวน 3 ถุง เป็นถุงแบบปิดเปิดสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ได้แกะออกนับได้จำนวน 481 เม็ด ซึ่งนาย วิทยา ยอมรับว่ายาบ้าเป็นของตนเองจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดที่2 ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 58 ม.7 บ้านแก้งนาง ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเลขที่เป้าหมาย พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังนั่งมั่วสุมเสพยาบ้า จำนวน 4 คน ทราบชื่อ 1. นาย กิจติคุณ เครือคำ อายุ ๓๖ ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน พบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงตัวที่ใส่อยู่ จำนวน 133 เม็ด รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนเอง 2. นาย วิทยา โพนลือชาย บ้านเลขที่ 129 ม.6 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร 3. นาย หอมแพง สายทอง อายุ 19 ปี พบยาเสพติดประเภทเฟทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 21 เม็ด ซุกซ่อนในกระปุกสีดำข้างในกระเป๋าสะพาย นายหอมแพง สายทอง ยอมรับยาบ้าเป็นตนเอง 4. นาย ทัตพงษ์ วงศ์สุภา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.7 บ.แก่งนาง ต. กกตูม อ. ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร พบยาเสพติดบริเวณที่นอนของนายทัตพงษ์ ฯ และได้เอากระเบื้องทับใว้ เจ้าหน้าที่เปิดออกดู เป็นพาสติกใสแบบหูหิ้ว และถุงปิดเปิดจำนวน 4 ถุงเปิดนับดูต่อหน้านายทัตพงษ์ ฯ ยาบ้าจำนวน รวม 8๐๐ เม็ด ซึ่งเจ้าตัวรอมรับว่าเป็นของตัวเองจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน