X

ทหารพราน สนธิกำลังจับวัยรุ่นพร้อมของกลางยาบ้า 994 เม็ด

มุกดาหาร – ทหารพรานที่ 2110 สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ จับกุมวัยรุ่นพร้อมของกลางยาบ้า 994 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในขอบกางเกงใน

วันที่ 6 ส.ค. 61 ร.ท. พรพิทักษ์ กุลงามกิ่ม ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีวัยรุ่นตระเวนส่งยาบ้าในพื้นที่ บ้านท่าไคร้ หมู่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อป้องกันการลักลอบขนย้ายยาเสพติด และการกระทำผิดเงื่อนไขตามแนวชายแดนจึงได้สั่งการให้ จ.ส.อ.ประสิทธิ์ แสนลา นายสิบยุทธการและการข่าว ประสาน ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร สน.เรือมุกดาหาร ตชด.234 ศภร.บก.ทท. ตำรวจน้ำมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง

เจ้าหน้าที่ทหารพราน พร้อมด้วยหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดที่บริเวณถนนทาง หลวงชนบทสามแยกบ้านท่าไคร้ หมู่ 6 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จนกระทั่งพบชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมุ่งหน้าออกจาก บ้านท่าไคร้ ฯ ไปทาง บ้านนาคำน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สัญญาณหยุดรถ แล้วตรวจค้นตัวบุคคลตรวจพบวัตถุ พันด้วยเทปกาวสีดำ จำนวน 1 ก้อน ซุกซ่อนอยู่ขอบข้างในกางเกงในที่สวมใส่อยู่ จึงได้แกะออกดู พบเป็นยาบ้า เม็ดสีแดง ชนิดกลมแบนด้านหนึ่งเรียบอีกด้านหนึ่งมีอักษร WY รวมจำนวน 994 เม็ด (สีแดง จำนวน 984 เม็ด สีเขียว จำนวน 10 เม็ด ) ทราบชื่อ นายจักรินทร์ คำมุงคุณ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 83 หมู่ 5 บ้านภูวงษ์ ตำบลบ้านแก้ง อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้จับกุมตัว นายจักรินทร์ คำมุงคุณ พร้อมของกลางยาบ้าและรถจักรยานยนต์ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน