X

ขนหัวลุกซู่ !! ถ่ายภาพติดวิญญาณ ในพิธีบวงสรวงเปิดปั้ม

นครพนม – ขนหัวลุกซู่ !! ถ่ายภาพติดวิญญาณ ในพิธีบวงสรวงเปิดปั้ม เลขเด็ด 061 เกลี้ยงแผง!

วันที่ 25 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม มีคอหวยนักเสี่ยงโชคตระเวนหาซื้อลอตเตอรี่เลข 061 จนหมดเกลี้ยงทุกแผง จึงสอบถามคนขาย ถึงที่มาที่ไปว่าเป็นเลขเด็ดเด่นดังมาจากที่ไหน ปรากฏว่ามีนางศิริกัลยาณี หิรัญชัยยิ้ม หรือ เจ๊ลักษณ์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครพนม ได้เดินถามหาซื้อเลข 061 ที่ลานพญานาคพอดี จึงมีการสอบถาม โดยเจ๊ลักษณ์ได้ยื่นโทรศัพท์มือถือให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่าเป็นภาพถ่ายขณะมีพราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงเปิดปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ปรากฏว่ามีภาพหนึ่งถ่ายติดคล้ายศีรษะคนอยู่ท้ายรถกระบะ ซึ่งมีทะเบียนรถเลข 061 จึงทำให้เลขดังกล่าว ถูกกว้านซื้อจนเกลี้ยงแผงอย่างรวดเร็ว

นางศิริกัลยาณี หรือเจ๊ลักษณ์เปิดเผยว่า วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 09.39 น. ได้รับการไหว้วานจากนางจุฑามาศ หรือคุณน้ำ ชาวกรุงเทพฯ ให้ทำหน้าที่จัดหาเครื่องเซ่นบวงสรวง เพื่อประกอบพิธีเปิดปั้มน้ำมันบางจากแห่งใหม่ ตั้งอยู่ริมถนนสายนครพนม-สกลนคร ฝั่งขาออกตัวเมือง เลยค่ายพระยอดเมืองขวางไปประมาณ 1 กม. ตรงข้ามปากทางเข้า ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม

เจ้าของร้านขายวัสดุวัย 59 ปี กล่าวต่อว่า ตนจึงรับหน้าที่จัดหาเครื่องเซ่นไหว้ เช่น พานบายศรีพญานาค 9 เศียร ผลไม้ 9 ชนิด น้ำแดง น้ำเขียว หมากพลู เป็นต้น พร้อมจัดหาร่างทรงชื่อเล่นว่าบุ๋ม เป็นร่างทรงพ่อปู่อนันตนาคราช มีอาศรมอยู่ใกล้วัดพระธาตุมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม วัดที่ตั้งสรีระสังขารหลวงปู่คำพันธ์ เกจิชื่อดังของจังหวัดนครพนม และมีสามีเป็นพราหมณ์มาประกอบพิธีอ่านโองการ บวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาฟ้าดินและเจ้าที่
“ขณะประกอบพิธีได้มีน้องเป็นผู้จัดการร้านกาแฟอินทนิล ได้ใช้มือถือยี่ห้อหนึ่ง ถ่ายภาพขณะพราหมณ์ประกอบพิธีที่โต๊ะเครื่องเซ่น แต่มีภาพหนึ่งถ่ายติดรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน 2061 นครพนม ซึ่งเป็นรถของลูกชายนางจุฑามาศ เจ้าของปั้มน้ำมันนั่นเอง ซึ่งรถคันนี้เป็นรถที่บรรทุกพานบายศรีพญานาค 9 เศียร มาจากบ้านร่างทรงชื่อบุ๋ม” เจ๊ลักษณ์ กล่าว
หลังเสร็จพิธีต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน กระทั่งเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน น้อง ผู้จัดการร้านกาแฟ ได้ส่งภาพถ่ายปริศนาให้นางจุฑามาศเจ้าของปั๊มดู และส่งต่อมาให้ตนพบภาพคล้ายใบหน้าคนโผล่ศีรษะผ่านช่องกระจกแผ่นหลัง ลักษณะนั่งอยู่บนเบาะแค็บหลัง เมื่อซูมภาพดูต่างขนลุกซู่ เพราะขณะประกอบพิธีไม่มีใครอยู่ในรถกระบะ

นางศิริกัลยาณีหรือเจ๊ลักษณ์ กล่าวต่อว่า ภาพที่พบอาจเป็นเจ้าที่หรือวิญญาณที่อยู่ใกล้บริเวณนี้ เพราะสถานที่สร้างปั้มน้ำมันเป็นโค้งอันตราย มักเกิดอุบัติเหตุมีคนตายบ่อย อาจมาปรากฏให้เห็น ทั้งๆที่เป็นกลางวันแสกๆ ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่ควรหลบลู่ แล้วแต่วิจารณญาณของผู้ชม ซึ่งนักเก็งเลขนำตัวเลขทะเบียนรถที่ถ่ายภาพติดวิญญาณ 2061 กว้านซื้อเลขสลับไปมา เช่น 206 061 201 61 20 21 26 เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน