X

ทหารพราน 2110 จับทหารเกณฑ์ใจดีซื้อยาบ้าแบ่งเพื่อนเสพ

มุกดาหาร – ทหารพรานที่ 2110  สนธิกำลังหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า จำนวน 6 คน หนึ่งในนี้เป็นทหารเกณฑ์ สารภาพเป็นคนซื้อยาบ้ามาแบ่งเพื่อนเสพในราคาเม็ดละ 40 บาท

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 61 ภายใต้การอำนวยการของ ร้อยโท พรพิทักษ์ กุลงามกิ่ม  ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าที่บ้านไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้าน บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงสั่งการให้ จ.ส.อ. ประสิทธิ์ แสนลา  นายสิบยุทธการและการข่าว ประสาน นาวาโท อมรศักดิ์ ชนะศึก หัวหน้าสถานีเรือมุกดาหาร จ.ส.อ. อนุวัฒน์ พรหมพินิจ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ตชด.234  ตำรวจน้ำ และ ศรภ. บก.ทท.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร่วมประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่ปลูกไว้ท้ายหมู่บ้าน บ้านท่าไคร้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังล้อมบ้านไว้ จนกระทั่งพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คน กำลังนั่งรวมกันเสพยาบ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมได้ทั้งหมด และอุปกรณ์การเสพยาบ้าหลายรายการ ทราบชื่อ 1.นายศุภกร สุพร อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 254 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  2. นางสาว ศิริลักษณ์ บวชสันเทียะ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ 15 บ้านคำอาฮวน ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  3.นายอภิเชษฐ์  ทองมหา อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 151 หมู่ 2 บ้านทรายใหญ่ ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร 4.นายสถาพร รุ่งโรจน์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 155 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร   5.นายโซนี่ โคตรรสขึง อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  6. นายกฤษฎา สืบวงศ์ อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 46 หมู่ 6 บ้านท่าไคร้ ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จากการตรวจค้นตัวนายศุภกร สุพร พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวาจำนวน 90 เม็ด  นายอภิเชษฐ์  ทองมหา พบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋าเสื้อจำนวน 3 เม็ด และนายสถาพร รุ่งโรจน์ พบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงอีกจำนวน 9 เม็ด รวมยาบ้า 102 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง 5 คน อีก 1 คนนายกฤษฎา สืบวงศ์ ไม่พบสารเสพติดและให้การว่าไปหากบที่ทุ่งนา แล้วแวะมาหาเพื่อนบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามนายศุภกร สุพร ให้การว่า ยาบ้าเป็นของตนเองจริง และได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อ และนามสกุลจริง เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ซื้อมาราคาเม็ดละ 40 บาท ซื้อมาทีละ 100 กว่า  และมาแบ่งให้เพื่อนเสพ ตนเองเป็นทหารเกณฑ์ค่ายพระยอดเมืองขวาง จังหวัดนครพนม ซึ่งจะปลดประจำการสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 6 คน พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน