X

สรรพสามิต สนธิกำลังจับกุมบุหรี่ต่างประเทศพร้อมยาบ้า

มุกดาหาร – สรรพสามิต จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับหน่วยงานด้านความมั่นคง จังหวัดมุกดาหาร แถลงผลการจับกุมนักค้ายาเสพติด ได้ของกลางเป็นยาบ้า รวม 10,747 เม็ด พร้อมบุหรี่ต่างประเทศ รวม 750 ซอง และเงินสดอีกกว่า127,000 บาท

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 61 นายเพิ่มศักดิ์ ฉวีรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับ พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ภ.จังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข รอง ผกก.ป. สภ.เมืองมุกดาหาร นายพยุง บุญสมสุวรรณ สรรพสามิตพื้นที่มุกดาหาร นายอนันต์ วงษ์ซิ้ม นักวิชาการสรรพสามิตชำนาญการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุม นางสาวสมร ขุนศิริ อายุ 54 ปี ชาวบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้บริเวณ สถานีเดินรถบริษัทขนส่งจังหวัดมุดาหาร ขณะเตรียมนำยาบ้า พร้อมทั้งบุหรี่ต่างประเทศส่งจำหน่ายยังตัวเมืองชั้นใน โดยนางสาวสมร ได้ทำการข้ามไปซื้อบุหรี่ต่างประเทศจากฝั่งประเทศลาวใส่ลัง และส่งสินค้าฝากผ่านรถโดยสารระหว่างประเทศเข้ามาส่งใน บขส. ส่วนตนเองนั้นไม่ได้เดินทางมากับรถเที่ยวนั้น เนื่องจากรอรถเที่ยวสุดท้าย ซึ่งคิดว่าเป็นช่วงค่ำ คงมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานน้อย จึงฉวยโอกาสช่วงนี้นำยาบ้า ติดตัวมาด้วย โดยใส่มาในกระเป๋าเป้ นั่งรถโดยสารข้ามมาฝั่งประเทศไทย ก่อนที่จะมารับบุหรี่ และเตรียมขึ้นรถโดยสารประจำทางปรับอากาศเข้ากรุงเทพมหานคร

ซึ่งขณะที่นางสาวสมร ยืนคอยรถโดยสารอยู่นั้น พบเห็นเจ้าหน้าที่สรรพสามิต ซึ่งยังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ บขส.มุกดาหาร แล้วมีท่าทางมีพิรุจ เจ้าหน้าที่สรรพสามิตเห็นดังนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เข้าทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 10,747 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้ พร้อมเงินสดติดตัวอีกจำนวนกว่า127,000 บาท และเอกสารอื่น ๆ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาวสมร ขุนศิริ ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการลักลอบส่งยาบ้าโดยการใช้บุหรี่ต่างประเทศเป็นสัญญาลักษณ์ เมื่อมีการสั่งยาบ้า ก็จะนำยาบ้าใส่ร่วมไปกับบุหรี่ต่างประเทศไปด้วย เพื่อให้คนที่มารับยาบ้าต่อสังเกตได้ง่าย และจะส่งตามจุดต่างๆตลอดเส้นทางการเดินทาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและตรวจยึดของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร เพื่อทำการสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน