X

ตชด.234 สนธิกำลังจับพ่อเฒ่ารับจ้างส่งยาบ้าหาเงินค่าไถสวนมัน

มุกดาหาร ตชด.234 สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ จับพ่อเฒ่าวัย 61 ปี รับจ้างส่งยาบ้าหาเงินค่าจ้างรถไถสวนมันสำปะหลัง สารภาพได้ค่าจ้าง 2 พันบาท ทำมาแล้ว 5 ครั้ง

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.61 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับการกองร้อย ตชด.234 มุกดาหาร พันเอก บุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ได้รับรายจกสายว่า มีนายป้อม อายุประมาณ 55-60 ปี มีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยา ในท้องที่บ้านคำเบิมบ่าม ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข. ร้อย ตชด.234 ประสาน ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ตำรวจน้ำ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นรข. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง

จนกระทั่งที่เกิดเหตุพบเถียงนาห่างจากถนนบ้านโคก-คำเบิมบ่าม ไปทางทิศตะวันตกประมาณ 5 กิโลเมตร ท้องที่บ้านคำเบิมบ่าม หมู่ 9 ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เห็นชายลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง นั่งอยู่เถียงนาดังกล่าว เมื่อชายดังกล่าวมองเห็นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ ท่าทางมีพิรุธตกใจกลัวจะวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงได้หยุดรถยนต์แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อ นายธีระ แสนจันทะ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 144 หมู่ 5 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจค้นตัวนายธีระ ฯ ผลการตรวจค้นพบวัตถุบางอย่างพันด้วยเทปกาวสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อด้านขวาของนายธีระฯ ที่สวมใส่อยู่ เจ้าหน้าที่ได้แกะออกดูพบยาบ้าจำนวน 394 เม็ด

จากการสอบถามนายธีระ แสนจันทะ ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยตนเองได้รับจ้างจากนายเลิศ ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ในราคา 2,000 บาท ตนเองอยากได้เงินไปจ้างรถไถสวนปลูกมันสำปะหลัง และตนเองทำมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ครั้งนี้มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยกฎหมาย และได้ควบคุมตัว นายธีระ แสนจันทะ พร้อมของยกลางยาบ้าทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค้อ อำเภอคำชะอี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน