X

ตร. มุกดาหาร จัดแข่งขันกีฬาภายในเพื่อให้ตำรวจในสังกัดมีสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ

มุกดาหาร – ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร จัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความสามัคคีกลมเกลียว มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ทั้งร่างกายและจิตใจ

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 61 ที่บริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานพิธีจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายในหน่วยงานในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร โดยมี พ.ต.อ. ดำรงศักดิ์ สว่างงาม รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยผู้กำกับการ หัวหน้าสถานี และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร จำนวน 15 สถานี เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้จัดทำโครงการเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยข้าราชการตำรวจและครอบครัว ได้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เชื่อมความสัมพันธ์ภายในหน่วยงานในสังกัด ชิงถ้วยรางวัลผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน 12 ทีม ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 มิถุนายน – 2 สิงหาคม 2561 โดยมรวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ ได้มีการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ อันจะส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตดี มีความสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานในสังกัด

ในการแข่งขันกีฬาทุกชนิด ก็ย่อมมุ่งหวังชัยชนะด้วยกันทั้งสิ้น แต่การได้ชัยชนะมิใช่สิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นอย่านึกถึงผลการแข่งขันเพียงอย่างเดียว มุ่งหวังเสรอมสร้างความสามัคคีให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และได้ตระหนักในการเป็นนักกีฬาที่ดี แข่งขันด้วยทักษะ ความสามารถ โดยรักษากฎ กติกา มารยาทอย่างแท้จริง กีฬาย่อมมีแพ้มีชนะ และมุ่งมั่นในการเสริมสร้างมิตรภาพ และความสามัคคีอีกด้วย..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน