X

หนุ่มขับรถบดอัดถนน ตกร่องทางต่างระดับ พลิกคว่ำทับร่างดับคาที่!

นครพนม – เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ร.ต.อ.สุพจน์ แก้วมณี รองสารวัตร.(สอบสวน) สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งเหตุมีรถบดอัดถนนพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ หลังรายงานผู้บังคับบัญชา จึงประสานแพทย์เวร รพ.ท่าอุเทน รถกู้ชีพ อบต.เวินพระบาท เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสัตตนครพนม รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 212 สายนครพนม-ท่าอุเทน ฝั่งขาออก อ.ท่าอุเทน ช่วงปากทางเข้า บ.เชียงยืน หมู่ 4 ต.เวินพระบาท ซึ่งเป็นถนนอยู่ระหว่างขยายช่องจราจรเป็น 4 เลน ริมไหล่ทางพบรถบดอัดถนนล้อยาง 12 ล้อหน้า-หลัง สีเหลือง ทะเบียน 32 สุรินทร์ สภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง มีร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้รถ เจ้าหน้าที่จึงประสานรถแบ๊คโฮที่อยู่ใกล้มาช่วยงัดร่าง

พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายสิทธิชัย ชนะน้อย วัย 27 ปี ชาว ต.รามราช อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เป็นคนงานของบริษัทกิจรุ่งเรือง จำกัด ทำหน้าที่ขับรถบดอัดถนนสายดังกล่าว สภาพศพถูกแรงอัดจากน้ำหนักตัวรถร่วม 10 ตัน เสียชีวิตคาเบาะที่นั่ง จนโครงหลังคารถคันดังกล่าวยุบตัว ชันสูตรพบว่ากระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิชัย ซึ่งเป็นคนงานขับรถบดอัดถนน ซึ่งอยู่ระหว่างบดอัดดินให้แน่น โดยได้ถอยหน้าถอยหลังไปมา ขณะเกิดเหตุบริเวณที่บดอัดผิวจราจรต่างระดับสูงชันร่วม 1 เมตร ขณะถอยหลังอาจเกิดพลาดพลั้งไม่ทันระวัง และอาจมีประสบการณ์น้อย เกิดตกร่องจนรถพลิกคว่ำตะแคงข้าง ก่อนทับร่างดับดิ้นทุรนทุราย ขาดใจเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน