X

พายุดีเปรสชันทำให้ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสายเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร

มุกดาหาร – พายุดีเปรสชันทำให้ฝนตกหนักในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหร ถนนหลายสายเกิดน้ำท่วมสูงประมาณ 20-30 เซนติเมตร รถเล็กสัญจรไปมาไม่ได้รถติดเป็นเวลานาน

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 61 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสายในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร โดยเฉพาะถนนพิทักษ์พนมเขต ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่ผู้ปกครองมาส่งบุตรหลานเรียนหนังสือ และถนนยุทธพัฒน์ ถนนศรีบุญเรือง และถนนชยางกูร ข. ทำให้ถนนหลายสายเกิดน้ำท่วมสูงประมาณ 20-30 เซนติเมตร ทำให้รถเล็กสัญจรไปมาไม่สะดวก รถติดเป็นเวลานาน

พายุดีเปรสชันบริเวณทะเลจีนใต้ตอนบน มีศูนย์กลางอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ประมาณ 255 กิโลเมตร มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 55 กม./ชม. พายุกำลังเคลื่อนตัวทางทิศเหนือค่อนทางทิศตะวันออกเล็กน้อย ด้วยความเร็วประมาณ 12 กม./ชม. และคาดว่าจะเคลื่อนเข้าเกาะไหหลำ ประเทศจีนในช่วงวันที่ 5-8 มิถุนายน 2561 สำหรับร่องมรสุมพาดผ่านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทำให้ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดมุกดาหารมีเมฆมาก มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมฉับพลัน
สำหรับอุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ลาดชัน และที่ลุ่ม ระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนัก และฝนที่ตกสะสมอีกด้วย..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน