X

ตม. ฝึกพัฒนาทักษะเจ้าหน้าที่ เพื่อป้องกันการลักลอบนำยาเสพติดเข้าประเทศ

มุกดาหาร – ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร ฝึกพัฒนาทักษะเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง เพื่อบูรณาการร่วมป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และคดีตามหมายจับ บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 ( มุกดาหาร – สะหวันนะเขต)

เมื่อวันที่ 30พ.ค.2561 ที่บริเวณ ชั้น 2 ห้องประชุมตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทิพย์ธนาวิวัฒ รอง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.อุดร ชาวแขก สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ เข้าฝึกพัฒนาทักษะในครั้งนี้ประมาณ 100 คน
พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร

กล่าวว่า ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ได้มีการการบูรณาการเปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาทักษะเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงของจังหวัดมุกดาหาร เพื่อมีการพัฒนาฝึกทักษะด้านการตรวจยานพาหนะ ผ่านด่านชายแดนสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 2 โดยมีกำลังของหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ อาทิ ตำรวจระเวนชายแดน 234 ตำรวจน้ำ นรข. กองอาสารักษาดินแดน กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร มรการฝึกปฎิบัติเพื่อเพิ่มทักษะของทุกคน มีแนวทางปฎิบัติและมีความเข้มในการสกัดกั้นยาเสพติด ที่จะเล็ดรอดเข้ามาในพื้นที่ชั้นใน และหวังว่าโครงการนี้จประสบผลสำเร็จเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ในด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำหรับการฝึกพัฒนาทักษะเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงของจังหวัดมุกดาหาร เพื่อบูรณาการร่วมป้องกันและปราบปรามยาเสพติด บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 เพื่อให้เจ้าหน้าที่หน่วยงาน ความมั่นคงของจังหวัดมุกดาหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่บูรณาการร่วมป้องกันและปราบปรามยาเสพติด มีความรู้และทักษะเกี่ยวกับการตรวจค้นพาหนะ เพื่อตรวจค้นยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายต่างๆ รวมไปถึงคดีตามหมายจับอื่น ๆ ที่จะลักลอบหนีออกนอกประเทศตามชายแดนจังหวัดมุกดาหาร ให้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความสัมพันธ์ สร้างความคุ้นเคย และมีเครือข่ายในการประสานงาน ระหว่างหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารอีกด้วย…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน