X

กลุ่มบริษัทศรีตรังผุดโครงการ บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม

มุกดาหาร – กลุ่มบริษัทศรีตรัง ผุดโครงการ “ บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม ” เพื่อรณรงค์ให้คู่ค้าเพื่อนชาวสวนและเจ้าของรถบรรทุก ร่วมใจกันขนส่งยางพาราด้วยรถที่ได้มาตรฐาน ป้องกันไม่ให้น้ำจากยางก้อนถ้วยรั่วไหลลงบนถนน และเป็นการช่วยลดปัจจัยที่อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2561 ที่บริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขามุกดาหาร ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายกนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร เป็นประธานเปิดโครงการ “ บรรทุกยาง ติดราง สร้างรอยยิ้ม ” โดยมีนาย สราวุฒ อรุณกิจ ผู้จัดการโรงงาน พร้อมด้วยตัวแทนขนส่งจังหวัดมุกดาหาร ตำรวจ สภ.คำป่าหลาย ตำรวจทางหลวง ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และเกษตรกรชาวสวนยางพารา เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

นาย สราวุฒ อรุณกิจ ผู้จัดการโรงงาน กล่าวว่า โดยกลุ่มบริษัทศรีตรังซึ่งมาสาขาทั้งหมด 16 สาขาทั่วประเทศ และบริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขามุกดาหาร ได้ขยายพื้นที่จากปีที่แล้วมากขึ้น ทั้งนี้ในปี 60 มีรถที่ได้รับมอบสติ้กเกอร์ไปแล้วทั้งหมด 484 คัน และในปีนี้ ทางบริษัทยังคงยึดมาตรฐานในการตรวจรถที่ขนส่งยางพารา และทางบริษัทจะมอบสติ้กเกอร์ติดหน้ารถ ให้สำหรับรถขนส่งยางที่คลุมผ้าใบ ติดตั้งถังวาล์วและรางเก็บน้ำที่ถูกต้องตามข้อกำหนดของบริษัทศรีตรัง เพื่อรับรองว่ารถคันดังกล่าวจะไม่มีน้ำจากยางก้อนถ้วยรั่วไหลลงบนถนน และทางบริษัทศรีตรังฯ จะขยายผลเพิ่มเติมให้ครอบคลุมทุกสาขา เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ชุมชนน่าอยู่ เพื่อร่วมสร้างมาตรฐานที่ดี ปฎิบัติให้ถูกต้องตามกฏหมายจราจรทางบกและที่เกี่ยวข้อง และปลอดอุบัติเหตุมากขึ้นต่อไป

สำหรับกลุ่มบริษัทศรีตรังก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 ในการดำเนินธุรกิจยางพาราแบบครบวงจร โดยบริษัท รับเบอร์แลนด์โปรดักส์ จำกัด สาขามุกดาหาร เป็นโรงงานยางแท่ง ซึ่งดำเนินงานตามนโยบายของบริษัทศรีตรัง ในการเป็น Green Rubber Company หรือองค์กรแห่งยางสีเขียว ที่มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราควบคู่กับชาวสวนและชุมชนอย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน