X

ฮือฮาโคตรเหล็กไหล

อ่างทอง – ฮือฮาโคตรเหล็กไหล  เจ้าของร้านยางดังเมืองอยุธยา นำโชว์กลางห้างดังเมืองอ่างทอง หลังเห็นออกสื่อทางทีวีและหนังสือพิมพ์   เผยครอบครองมานานกว่า20ปี มีโชคลาภค้าขายรุ่งเรือง

ที่บริเวณห้างแต้ซุปเปอร์เซ็นเตอร์  ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง นายสมเพียร  พลเวียงคำ อายุ 58 ปี  ได้นำโคตรเหล็กไหล  สีดำก้อนขนาดใหญ่ ด้านหลังมีสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ จำนวน2องค์  ที่มีน้ำหนักประมาณองค์ละ 1 กิโลกรัม  ใส่พานตั้งโต๊ะบูชาให้ชาวบ้านภายในห้างได้ดูชมโคตรเหล็กไหล   หลังจากเก็บสะสมมานากว่า 20 ปี สร้างความฮือฮาให้แก่ชาวบ้านที่มาจับจ่ายชื้อของ ผู้พบเห็น ได้ขอโชคลาภ ตามความเชื่อ  หลังจากมีสื่อเสนอข่าวโคตรเหล็กไหล  ราคาหลายร้อยล้านของนักการเมือง

 

นายสมเพียร  เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เปิดร้าน “สมเพียรการยาง” อยู่เลขที่ 37/4 หมู่ 2 ตำบล บ้านขวาง อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ครอบครอง โคตรเหล็กไหล 2 องค์มานานกว่า 20 ปี ที่จังหวัดมหาสารคาม  โดยอาจารย์ลายที่สมัยบวชเป็นพระได้เดินธุดงค์เข้าไปในป่าเขา และพบเหล็กไหล อยู่ในถ้ำ มีลักษณะสีดำคล้ายนิล ต่อมาได้มอบให้ตนเองได้ครอบครอง ทำการบูชา ซึ่งตนเองเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์  ความโชคดี เจริญร่ำรวย แคล้วคลาด ปลอดภัย หลังจากได้ครอบครองก็มีโชคลาภ  ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองมาตลอด   และยังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่5มาแล้วหลายครั้ง

 

ซึ่งตนเองได้ทำการบูชาโคตรเหล็กไหลด้วยน้ำผึ้งในวันขึ้น 15 ค่ำของทุกเดือน และเหล็กโคตรเหล็กไหล ที่ตนเองบูชาอยู่ ได้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ โดยมีก้อนเหล็กไหล  งอกออกมาเป็นสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ ตนเองได้ทำการบูชา  ที่ตนเองนำโคตรเหล็กไหลออกมาโชว์ในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นสื่อนำเสนอเรื่องราวของโคตรเหล็กไหลของนักการเมือง ที่มีมูลค่าหลายร้อนล้านบาท ซึ่งตนเองตรวจสอบแล้ว  เหมือนกับเหล็กไหลที่ตนเองครอบครองอยู่ 2 องค์  หากว่ามีผู้สนใจก็พร้อมยินดีที่จะพูดคุยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน