X

ฮือฮาทำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน

อ่างทอง- ฮือฮาทำน้ำมนต์ใส่รถดับเพลิงฉีดพ่นถนน หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีคนเสียชีวิตจำนวนมาก ชาวบ้านพร้อมใจทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลปลดปล่อยวิญญาณ

วันที่ 31 ส.ค.ที่บริเวณ สี่แยกวัดพายทอง ถนนอ่างทอง-อยุธยา หมู่ 5 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง  ชาวบ้านในตำบลสายทอง ตำบลโรงช้าง ตำบลบางปลากด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดป่าโมก อำเภอป่าโมก ร่วมกันทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญแก่ผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุ( สี่แยกวัดพายทอง) หลังจากที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าวหลายรายนับไม่ถ้วน ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์จากที่มีคนนำศพเด็กทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะเมื่อ 4-5 ปีก่อน และก่อนมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมีผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง และจะเป็นการเสียชีวิตเป็นคู่ๆ ไป คือจะเสียชีวิตครั้งละ 2 คน เสมอ จึงได้ร่วมกันทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล และปลดปล่อยวิญญาณที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวให้ไปสู่สุขติ

 

ด้านพันโท วิเชียร ยาไทย อายุ 73ปี นายทหารนอกราชการ เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมานั้นมีคนนำศพเด็กทารกแรกเกิดมาทิ้งในถังขยะริมถนนบริเวณดังกล่าว และต่อมาก็มีอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง และมีผู้เสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าวจำนวนหลายคน ทางด้านนางกัญญา  ช้างปั้น  อายุ 76 ปี เล่าต่อว่า หลังจากมีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนที่บริเวณสี่แยกวัดพายทองและมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงได้ร่วมกันกับชาวบ้านในพื้นที่ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล และทอดผ้าป่านำรายได้ถวายร่วมสร้างโบสถ์วัดพายทอง ปลดปล่อยวิญญาณ ส่วนนาย กลอย  กลิ่นจันทร์ อายุ 65 ปี เล่าต่อว่า ทางชาวบ้านได้นิมนต์พระสงค์ทำน้ำมนต์เพื่อไปทำการประพรมถนนที่บริเวณดังกล่าวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

และที่สร้างความฮือฮาหลังจากทางพระสงฆ์ได้ทำน้ำมนต์เพื่อประพรมให้แก่ชาวบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ได้มีชาวบ้านแอบส่องขันน้ำมนต์เพื่อหาเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงดวง หลังจากประพรมน้ำมนต์ให้ชาวบ้านแล้ว ทางพระสงฆ์ได้นำขันน้ำมนต์ขึ้นไปบนรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง แล้วได้เจริญนำมนต์ลงไปในถังน้ำรถดับเพลิงเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงไปฉีดน้ำมนต์ประพรมบนถนนสายดังกล่าวเป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อความสิริมงคล และเพื่อปลดปล่อยวิญญาณไปสู่สุขคติต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน