X

คืบหน้า ออกหมายจับ เพื่อนวัย 69 ปีก่อเหตุยิงเพื่อน

อ่างทอง- คืบหน้า ออกหมายจับ เพื่อนวัย 69 ปีก่อเหตุยิงเพื่อน  เสียชีวิตในงานเลี้ยงรุ่น สาเหตุคาดว่า เกิดจากความแค้นใจสมัยเรียนเมื่อ 53 ปีก่อน  ซึ่งนายธนภัทรถูกผู้ตายแกล้งอยู่บ่อยครั้ง และมักเปรย ๆ เวลาดื่มเหล้า

วันที่  25 ก.ค.   คืบหน้า จากรณีเกิดเหตุ  นาย สุทัศน์  โกสยะมาศ  อายุ 69 ปี  ถูกเพื่อนร่วมรุ่น มศ.3 รุ่น ที่ 9   โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี รุ่น ที่ 9 ม.ศ.3 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี ยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 นัด  กระสุนทะลุก้น  และเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาลอ่างทอง ในงานเลี้ยงรุ่นที่บริเวณหน้าร้านอาหาร 53  ตามสั่ง  เลขที่ 53  หมู่ที่ 3  ตำบลองค์รักษ์  อำเภอโพธิ์ทอง  จังหวัดอ่างทอง   โดยหลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนี

ล่าสุดในวันนี้  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ   ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง เจ้าของคดี ได้ทำเรื่อง ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นาย ธนภัทร เอนกศรี อายุ 69 ปี เพื่อนร่วมรุ่น  ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

โดยสาเหตุคาดเกิดจากความแค้นใจสมัยเรียนเมื่อ 53 ปีก่อน ซึ่งนายธนภัทรถูกผู้ตายแกล้งอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่สมัยเรียน และมักเปรย ๆ เวลาดื่มเหล้า   ซึ่งจาการสอบสวนเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า  ผู้ก่อเหตุ ได้มีการพูดคุยและสอบถามผู้เสียชีวิต ก่อนลงมือ ว่า จำได้มั๊ย แต่ผู้เสียชีวิต ปฎิเสธ  บอกว่าจำไม่ได้  และผู้ก่อเหตุ ยังให้ผู้เสียชีวิตกล่าวคำขอโทษ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยินยอม จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ก่อนลงมือก่อเหตุ

ทางด้านญาติได้นำร่างไร้วิญญาณ ของนาย นายสุทัศน์ ผู้เสียชีวิต   มาบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ที่วัดศรีขันธาราม  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ด้าน นาย ถวิล บุญเลิศ อายุ 74ปี พี่เขยผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่านาย สุทัศน์  ผู้เสียชีวิตมีอาชีพตัดเจ็บเสื้อผ้าอยู่ในอำเภอโพธิ์ทอง ไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ปกติก็จะทำงานอยู่ที่บ้านตลอดเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน