X

สีสัน ความคิดสร้างสรรค์ งานสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์

อ่างทอง – สีสัน ความคิดสร้างสรรค์ สิ่งประดิษฐ์คิดค้น โชว์การเปิดงานสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์ ผอ.มาในชุดนักมวย ภายใต้แนวคิด วิทยาศาสตร์และการกีฬา  ต่อยป้ายเปิดงาน เรียกเสียงฮือฮาของผู้เข้าร่วมงาน

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 23 ส.ค.   ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร 6 โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม นายบันลือ พลมาลา. ผู้อำนวยการโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม   ได้เปิดงานสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์  จัดกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์  เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย   และเพื่อให้นักเรียนได้ร่วมกิจกรรมได้แสดงออกซึ่งความรู้และความสามารถ ได้โชว์สิ่งประดิษฐ์ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ พัฒนาการเรียนการสอน  กระตุ้นส่งเสริม ให้นักเรียน แสดงถึงศักยภาพทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัย สามารถสร้างความตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจ สร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด วิทยาศาสตร์และการกีฬา โดยภายในงานมีการโชว์สิ่งประดิษฐ์ จากความรู้ความสามารถของนักเรียน  การเดินแฟชั่นโชว์ชุดรีไซเคิล รวมทั้งการร้องเพลงแร็พวิทยาศาสตร์ การจัดซุ้มวิทยาศาสตร์นิทรรศการต่างๆให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมและร่วมสนุกกันอย่างคึกคัก

 

สีสันการเปิดงาน เป็นการโชว์สิ่งประดิษฐ์ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียน  ที่นำความรู้ทางวิทยาศาสตร์ มาสร้างกลไกเทคโนโลยีเป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยให้ทางนายบันลือ ผู้อำนวยการโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคมและประธานในงาน ที่ได้แต่งตัวมาในชุดนักมวยได้ทำการต่อยไปยังจุดเป้าหมายที่เป็นปุ่มเปิดงานก็จะเกิดขบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ทางนักเรียนได้ประดิษฐ์คิดค้นกันมา  โดยสามารถสร้างความตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ที่ได้ชมความรู้ความสามารถของนักเรียน ที่นำความคิดสร้างสรรค์ สิ่งประดิษฐ์คิดค้นได้ นำมาโชว์ในการเปิดงานสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์ในครั้งนี้  ภายใต้แนวคิด วิทยาศาสตร์และการกีฬา นอกจากนั้นยังได้ชมความสวยงามของ การเดินแฟชั่นโชว์ชุดรีไซเคิล โดยเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนที่ได้ประดิษฐ์คิดค้นมาโชว์เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก รวมถึงการจัดซุ้มวิทยาศาสตร์ และนิทรรศการต่างๆให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมและร่วมสนุกกันอย่างคึกคักสนุกสนานต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน