X

อาหารตามสั่งราคา 20บาท เจ้ม่วย

อ่างทอง – อาหารตามสั่งราคา 20บาท เจ้ม่วย สดใหม่ให้เยอะรสชาติอร่อยเด็ดโดนใจ ขายสู้เศรษฐกิจ “อิ่มอร่อย สดใหม่แถมให้เยอะ ราคาแสนถูกโดนใจสบายกระเป๋า”

วันที่ 20 ส.ค. เจ้ม่วยแม่ค้า อาหารตามสั่งราคา 20 บาท ถูกที่สุดในจังหวัดอ่างทอง ขายอยู่หน้าบ้านเลขที่  72/17 ถนนเทศบาล 5 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  บริการให้ลูกค้าได้อิ่มท้องแบบสบายกระเป๋า  วัตถุดิบสดใหม่ทุกวันแถมให้เยอะ  รสชาติอร่อยเด็ดโดนใจลูกค้า ไม่พลาดต้องบอกต่อ  แม่ค้าขายสู้เศรษฐกิจ เมื่อลูกค้าอยู่ได้แม่ค้าก็มีรายได้ไม่หวังกำไรเยอะ แบบพอเพียงอยู่ได้ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย   โดยที่ร้านเจ้ม่วยมีเมนูอาหารตามสั่งให้เลือกรับประทานมากมายตามใจต้องการ  และยังมี ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวหมู – ไก่ น้ำข้น-น้ำใส ราหน้า ผัดไทย ผัดซีอิ๊ว โจ๊กและข้าวต้ม-หมู-ไก่ ไว้บริการ

นางเนาวรัตน์ พิศโสระ อายุ 57ปี  เจ้ม่วย เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขายอาหารตามสั่งมานานกว่า20ปีแล้ว  โดยทุกวันในช่วงเช้าจะเปิดขายอาหารตามสั่งอยู่ใน”แต้ตลาดสด” เป็นอาหารตามสั่งและข้าวกล่องราคา 5กล่อง 90 บาท  และในช่วงสายหลังปิดร้านค้าในตลาดแล้ว ก็จะกลับมาเปิดร้านค้าขายที่บ้านซึ่งที่บ้านนี้ได้เปิดขายมานาน1เดือนแล้ว  หลังจากประสบปัญหาเศรษฐกิจ อยากให้คนที่มีงบน้อยได้อิ่มท้องในราคาที่เบาๆ สบายกระเป๋า และได้มีเพื่อนมานั่งคุยที่ร้านเมื่อลูกค้าทานหมดจานและชมว่าอิ่มอร่อยในราคาถูก ก็รู้สึกดีใจและ ภูมิใจ

โดยร้านค้าที่บริเวณหน้าบ้านเปิดบริการลูกค้าได้ประมาณ1เดือนแล้ว  ซึ่งไม่มีต้นทุนเรื่องค่าเช่าที่  เนื่องจากเป็นที่ของตนเอง   โดยทุกวันหลังจากขายของในตลาดเสร็จ  ก็จะมาเปิดร้านที่บ้านให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย  แบบราคาประหยัด เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00น.- 20.00น.ของทุกวัน  ราคาเริ่มต้นจะเป็นโจ๊ก ราคา  10บาท  ส่วนอาหารตามสั่ง รวมทั้งข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวหมู – ไก่ น้ำข้น-น้ำใส ราหน้า ผัดไทย ผัดซีอิ๊ว จะขายในราคา20บาท และใส่ห่อกลับบ้านก็จะขายในราคา20บาทเหมือนกัน  ซึ่งจะใช้วัตถุดิบใหม่สดวันต่อวันลูกค้าขาจรขาประจำ ที่ได้ไปอุดหนุนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อิ่มอร่อย สดใหม่แถมให้เยอะ ราคาแสนถูกโดนใจสบายกระเป๋า”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน