X

สีสันกองทัพของพระราม เปิดโครงการรณรงค์ ข้ามทางม้าลาย

อ่างทอง – สีสันกองทัพของพระราม เปิดโครงการรณรงค์ ข้ามถนนในทางข้าม  (ทางม้าลาย)  ตำรวจภูธรภาค 1 ของ สภ.เมืองอ่างทอง  สร้างความสุขสนุกสนาน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ที่บริเวณถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ   ถนนคนข้าม(ทางม้าลาย) หน้าวิทยาลัยวิทยาลัยนาฏศิลปะอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  พลตำรวจตรี สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด  ได้เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ ข้ามถนนในทางข้าม (ทางม้าลาย)  ตำรวจภูธรภาค 1 ของ สภ.เมืองอ่างทอง  โดยกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  และสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง  มีความห่วงใย และใส่ใจในความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน

พลตำรวจตรี สุศักดิ์  กล่าวว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  และสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง  มีความห่วงใย และใส่ใจในความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน จึงรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนเดินข้ามถนนในทางข้าม (ทางม้าลาย) และผู้ขับรถให้ปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อบังคับการใช้รถใช้ถนนอย่างเคร่งคัดโดยต้องจอดรถให้คนข้ามถนนในทางข้าม (ทางม้าลาย) ทุกๆครั้งที่มีประชาชนเดินข้ามถนน  โดยมี นักเรียน ประชาชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

โครงการรณรงค์ ข้ามถนนในทางข้าม (ทางม้าลาย)  ครั้งนี้ มีการขับร้องลิเก รวมทั้งการแสดงโขนสด ในเรื่องรามเกียรติ์ ตอนจองถนนอาก้อนหินไปถมทะเล  ที่มี หนุมาณ สร้างถนน  เพื่อให้ทัพพระราม ข้ามไปรบกับทศกัณฑ์ที่กรุงลงกา  ที่ทำการแสดงบนถนนบริเวณทางม้าลาย  จากนักเรียนวิทยาลัยวิทยาลัยนาฏศิลปะอ่างทอง  สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนน

และทางหนุมาณ ได้ทำการตีลังกา นำกรรไกรใส่พานไปให้ ทางด้านพลตำรวจตรี สุศักดิ์  ประธาน ทำการตัดริบบิ้น เปิดงาน และทำการข้ามถนน ทางม้าลายเพื่อความปลอดภัย โดยมีกองทับพระรามตัวแสดงในเรื่องรามเกียรติ์ได้ทำการนำไพร่พลมาข้าสมถนนด้วยการโชว์ติลังกาข้ามถนนทางม้าลายพร้อมไพร่พลในกองทัพของพระราม สร้างความสุขสนุกสนานในงานเปิดโครงการโครงการรณรงค์ ข้ามถนนในทางข้าม (ทางม้าลาย)   ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน