X

รวมพลคนดวงเฮง จ้างนางรำ เครื่องแห่แตรวง กลองยาว

อ่างทอง – รวมพลคนดวงเฮง จ้างนางรำ เครื่องแห่แตรวง กลองยาว ร่วมกันรำกันรำแก้บน แม่แก้วเรือนทอง  “ต้นตะเคียน ในห้องติดแอร์ ” พร้อมส่องขันน้ำมนต์ หาตัวเลขไปเสี่ยงดวง

วันที่ 29 ก.ค. ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ชาวบ้านคนดวงเฮงที่ถูกเลขเด็ด “แม่แก้วเรือนทอง” ต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์  ได้ร่วมกันว่าจ้างนางรำ เครื่องแห่แตรวง กลองยาว พร้อมร่วมกันรำแก้บน รำถวายแก้บนแม่แก้วเรือนทองกันอย่างสนุกสนาน หลังจากงวดที่ผ่านมา ได้เดินทางมาขอโชคลาภ แม่แก้วเรือนทอง นำไปเสี่ยงดวง แล้วถูกเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก

ด้าน นางสาว จิตรดา  ร่วมไทย อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพ เล่าให้ฟังว่า  ตนเองพร้อมเพื่อนๆได้เดินทางมาขอโชคลาภจาก“แม่แก้วเรือนทอง”  เพื่อนำไปเสี่ยงดวงเมื่องวดที่ผ่านมา และถูกเลขเด็ดติดต่อกันมาแล้วหลายงวด   ได้เงินมาหลายแสนบาท  จึงได้ร่วมกันทำการว่าจ้าง เครื่องแห่แตรวง กลองยาว พร้อมร่วมกันรำแก้บน เครื่องแห่แตรวง ถวายแม่แก้วเรือนทอง  “ต้นตะเคียน ในห้องติดแอร์ ” อย่างสนุกสนาน  พร้อมส่องขันน้ำมนต์ มีตัวเลข 5-3-1-8   นำไปเสี่ยงดวง

ทางด้าน นายเสวก สาระบัว อายุ 69 ปี ชาวจังหวัดอุทัย  เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ถูกเลขเด็ด แม่แก้วเรือนทอง มาแล้วจำนวน 3ครั้ง ติดต่อกัน ได้โชคนับล้าน ครั้งนี้ได้เดินทางมาพร้อมลูกหลานร่วมกัน  ทำบุญเลี้ยงพระ  ถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์  ที่บริเวณ ห้องกระจกติดแอร์ แม่แก้วเรือนทอง    พร้อมได้ว่าจ้างนางรำ มารำแก้บนถวาย  และยังได้ร่วมกับชาวบ้าน คนดวงเฮง เตรียมทำบุญ  สร้างรูปเหมือนแม่แก้วเรือนทอง ต่อไป

สำหรับ “ต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง” ได้ขุดพบที่บริเวณบ่อทรายนำเฮง ตำบล สาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 ขนาดความใหญ่ของลำต้น ประมาณ 1.75 เมตรความยาว 12.50 เมตร อายุ 100 ปี วันที่ทำการขุดพบได้เกิดปรากฏการณ์ฝนตกหนัก หลังจากพบต้นตะเคียนและนำขึ้นมาฝนได้หยุดตกทันทีอย่างน่าอัศจรรย์ และได้ทำการบวงสรวงอัญเชิญต้นตะเคียนมาไว้ที่สวนป่าเสาร์ 5 แห่งนี้

โดยวันที่อัญเชิญและเคลื่อนย้ายได้เกิดท้องฟ้ามืดครึ้มฝนตกพรำๆ คล้ายการประพรมน้ำมนต์ เหตุการณ์ใดเกิดขึ้นคล้ายวันที่ขุดพบตะเคียน เป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ผู้ร่วมงานยิ่งนัก หลังจากนั้นก็มีผู้คนหลั่งไหลมากราบไหว้ขอพรกันอย่างมากมาย และได้มีผู้คนบนบานศาลกล่าวประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานโชคลาภ จึงรวมกันช่วยบริจาคเงินจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อสร้างเรือนกระจก ให้กับแม่แก้วเรือน ทองพระแม่แก้วเรือนทอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน