X

รวบทันควัน หนุ่มวัย 21 ปีแอบถ่ายสาววัย 27 ปี กำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำ

อ่างทอง – รวบทันควัน หนุ่มวัย 21 ปีแอบถ่ายสาววัย 27 ปี กำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำ สำนักงานขนส่งจังหวัด  หันมาเจอกำลังถูกแอบถ่ายเรียกเจ้าหน้าที่ช่วยจับ สารภาพทำเป็นครั้งแรก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่  25 ก.ค.ที่บริเวณห้องน้ำชั้น 2 สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้ชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป หญิงสาวกำลังปลดทุกข์ในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดอ่างทอง  และพลเมืองดีได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ได้  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2  สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง  ซึ่งเป็นฝ่ายใบอนุญาตขับรถ  พบเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีควบคุมตัว  ผู้ต้องหาเป็นชาย 1 ราย  สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง  กางเกงยีนส์  ทราบชื่อต่อมา นาย เจษฎา  ส่งบุญ  อายุ 21 ปี พร้อมหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือที่ทำการถ่ายคลิป  ยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง  ส่ง ร.ต.อ.จักรี  พันเอ็ด  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  ทำการสอบสวน

โดย นาย เจษฎา  ให้การว่า  ตนเองเป็นพนักงานขับรถของโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาทำใบขับขี่รถเทรลเลอร์  ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง  ในขณะที่กำลังนั่งรอสอบใบขับขี่เห็นหญิงสาวผู้เสียหายเดินเข้าห้องน้ำจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองจึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำชายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามที่มีผนังติดกัน  ก่อนจะปีนขึ้นไปบนโถชักโครก  แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสอดเข้าไปในบานเกล็ด เพื่อแอบถ่ายหญิงสาวในขณะที่กำลังปลดทุกข์ พร้อมกับทำการช่วยเหลือตัวเองในห้องน้ำแต่ยังไม่เสร็จ  ก่อนที่หญิงสาวจะหันมาเห็นและตะโกนโวยวายให้คนช่วยจับเอาไว้ได้

ด้าน นาวสาวโบว์  นามสมมุติ) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยอารมณ์โมโหสุดขีดว่า ตนเองพร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้เดินทางมาต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่กำลังจะหมดอายุ  ระหว่างที่รอถ่ายรูปได้เกิดปวดฉี่  จึงได้เดินไปเข้าห้องน้ำภายในสำนักงานฯ ในขณะที่ตนเองกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่นั้นได้หันไปสังเกตเห็นว่ามีคนใช้โทรศัพท์แอบถ่าย

จึงได้ออกมาร้องตะโกนบอกเจ้าหน้าที่กับพลเมืองดีให้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้  เมื่อยึดโทรศัพท์มาดูตนเองพบว่ามีคลิปแอบถ่ายตนเองในขณะเข้าห้องน้ำ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาจับคุมตัวไปดำเนินคดี  และจะให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด  โดยก่อนหน้านี้ตนเองเห็นผู้ต้องหามากับเพื่อน แต่หลังจากเกิดเรื่องเพื่อนที่มาด้วยกันกลับหนีหายไป  และไม่รู้ว่าผู้ต้องหาได้ทำการแชร์ภาพไปแล้วหรือไม่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กล่าวว่า  จากการสอบสวนเบื้องต้นจากหญิงสาวผู้เสียหาย  และนายเจษฎา ผู้ต้องหา ซึ่งยอมรับสารภาพว่าทำการก่อเหตุจริง โดยทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก และยังเสพกัญชามาเมื่อหลายวันก่อน  แต่จากการนำไปตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด  ซึ่งจะนำตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง  เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาก่อความรำคาญ  ทำการส่งฟ้องศาลให้ทำการตัดสินตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน