X

หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี รถยนต์คว่ำพังยับรอดตายราวปาฎิหาริย์

อ่างทอง – หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี รถยนต์คว่ำพังยับรอดตายราวปาฎิหาริย์ เชื่อบารมีของพระปราบไพรีพินาศ ที่คล้องคอ พร้อมบารมีพ่อแม่ที่ดูแลยามแก่ชรา สาเหตุพักผ่อนไม่เพียงพอ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ท. หญิง กนกวรรณ รามด้วง รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมือง  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ   ที่บริเวณถนนสายอ่างทอง – อยุธยา   หมู่ที่ 6 ตำบลโพสะ   อำเภอเมือง   จังหวัดอ่างทอง   หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย   ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก่ง มิตซูบิชิสีดำ   หมายเลข สฮ 2134 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกข้างทางสภาพล้อรถชี้ขึ้นฟ้าสภาพพังเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร  ทราบชื่อ นายปริญญา. ชื่นอารมณ์ อายุ 45ปี  อยู่บ้านเลขที่2/ 2หมู่ที่3 ตำบลบ้านอิฐ  อำเภอเมือง   จังหวัดอ่างทอง

จากการสอบถามเบื้องต้น  นายปริญญา ผู้ขับขี่  เล่าว่า ตนเองทำงาน เป็นหัวหน้าฝ่ายอิเล็กทรอนิกส์  โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง และในช่วงพักกลางวันได้เดินทางกลับดูแลพ่อที่ที่แก่ชราหาอาหารข้าวปลาให้รับประทาน หลังจากเสร็จแล้วเดินทางกลับเข้าที่ทำงาน แต่ระหว่างทาง เกิดอาคารรู้สึกวูบเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ  ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงข้างทางพังเสียหายทั้งคัน  แต่โชคดีที่ตนเองไม่รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  เชื่อที่รอดตายมาได้ราวปาฎิหาริย์  มาได้นั้นเกิดจากบารมีของพระปราบไพรีพินาศ ที่คล้องคอ พร้อมบารมีจากพ่อแม่พ่อแม่ที่ดูแลยามแก่ชรา  ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เนื่องจากตนเองพักผ่อนไม่เพียงพอ   ทำให้วูบหลับในช่วงขับขี่รถยนต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน