X

สุดทึ่งพระเอกตัวจริง ปลดล็อครถยนต์

อ่างทอง – หนุ่มวัย33ปี สุดทึ่งพระเอกตัวจริง ปลดล็อครถยนต์ ให้หลังลืมกุญแจไว้ภายใน ที่ร้านอาหารดัง พบเห็นแล้วให้การช่วยเหลือ เผยเห็นเดินมาช่วย ตกใจ ปลื้มมาก

วันที่ 21 ก.ค. สุดทึ่งพระเอกตัวจริง บิณฑ์ –เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์ นำทีมมูลนิธิร่วมกตัญญู ปลดล็อครถยนต์  โตโยต้า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กข.8048 อ่างทอง  ที่เจ้าของได้ลืมกุญแจไว้ภายในรถยนต์ หลังปิดล็อครถยนต์แล้วจอดอยู่ ที่บริเวณร้านอาหารเล็กบ้านรอ ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง และมีภาพการช่วยเหลือของพระเอกตัวจริงบิณฑ์ –เอกพันธ์  ให้การช่วยเหลือปลดล็อครถยนต์  แล้วมีการส่งต่อคลิปแชร์ภาพวีดีโอ ในสื่อสังคมโชเชียลในจังหวัดอ่างทองกันอย่างแพร่หลาย เป็นที่ชื่นชมถึงพระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ

จาการสอบถาม นาย อนุสรณ์  เสลา  อายุ 33 ปี เจ้าของ รถยนต์รถยนต์โตโยต้า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กข.8048 อ่างทอง ที่ทางพระเอกตัวจริง บิณฑ์ –เอกพันธ์    เล่าให้ฟังว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์  ที่เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งในวันนั้นตนเองได้เดินทางไปซื้ออาหารที่ร้านเล็กบ้านรอ  แต่หลังจากจอดรถยนต์แล้ว  ได้ลืมกุญแจไว้ในรถยนต์หลังจากการปิดล็อครถยนต์ไปแล้ว  แต่โชคดีที่พบทีมงานของมูลนิธิร่วมกตัญญู อยู่บริเวณดังกล่าวจำนวนหลายคน จึงได้เข้าไปทำการขอความช่วยเหลือ

โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่าขอเวลาเตรียมเครื่องเมือสักครู่  แล้วจูๆก็พบว่ามีพระเอกคนดัง บิณฑ์ และ เอกพันธ์  บันลือฤทธิ์ ที่แต่งชุดมูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินเข้ามาที่รถยนต์ของตนเองแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถยนต์ พร้อมทำการช่วยปลดล๊อครถยนต์ ด้วยตนเอง  ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  ที่คอยส่งเครื่องมือให้พระเอกคนดัง ใช้เวลาประมาณ 5นาทีจึงทำการปลดล็อครถยน์ได้สำเร็จ ท่ามกลางความเฮฮาสนุกสนานของทีมงาน  ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจ ในตอนแรกที่เห็นพระเอกคนดังลงมาช่อยเหลือด้วยตนเอง และเป็นปลื้มมาก  ขอชื่นชม และขอขอบคุณมากครับ  พระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน