X

บิณฑ์ เอกพันธ์ นำทีม มูลนิธิร่วมกตัญญู สร้างโรงเรียน

อ่างทอง – บิณฑ์ เอกพันธ์ นำทีม มูลนิธิร่วมกตัญญู สร้างโรงเรียน ชุมชนวัดพายทอง วางศิลาฤกษ์  หลังโดนไฟไหม้ งบประมาณร่วม5ล้าน เป็นอาคาร2ชั้น6ห้องเรียน คาดเสร็จปลายปีนี้

วันที่ 17 ก.ค. ที่โรงเรียนชุมชนวัดพายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง  ดร. รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมมูลนิธิร่วมกตัญญู เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หัวหน้าอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมี นางสาวเบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก พร้อมด้วยครู นักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดพายทอง และชาวบ้านในพื้นที่ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกัน พิธีวางศิลาฤกษ์ สร้างโรงเรียนชุมชนวัดพายทอง  หลังจากอาคารโรงเรียนโดนไฟไหม้เสียหาย เมื่อวัน ที่ พ.ค.ที่ผ่านมา

ด้าน บิณฑ์ – เอกพันธ์  บรรลือฤทธิ์  เปิดเผยว่า  หลังจากทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับข้อมูลว่าทางโรงเรียนวัดไผ่ทองเกิดอัคคีภัย  ไฟไม่ไหม้โรงเรียนและได้ขอความอนุเคราะห์กับทางมูลนิธิในการสร้างโรงเรียนให้ใหม่  ดร. รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู  รับเรื่องไว้ไปปรึกษากับคณะกรรมการมูลนิธิทั้งหมด   แล้วก็เห็นว่าพร้อมให้การช่วยเหลือ โรงเรียน การศึกษา การเรียนการสอน   เป็นที่สำคัญสำหรับเด็ก  และวันนี้ได้ร่วมกันเดินทาง มาร่วมในร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ในการสร้างอาคารเรียนให้ใหม่  เป็นอาคารโรงเรียน โครงสร้าง 2 ชั้น 6 ห้องเรียน ราคาประมาณ 4.8 ล้านบาท  แล้วจะเร่งให้เสร็จภายในปีนี้  ซึ่งทางโรงเรียนชุมชนวัดพายทอง มีนักเรียน จำนวน 102 คน สอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นมัธยมปีที่ 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน