X

น่าชื่นชม นักเรียน ม.4 โดดน้ำลงช่วยเหลือรถจยย.พ่วงข้างตกคลอง

อ่างทอง – น่าชื่นชม นักเรียน ม.4 โดดน้ำลงช่วยเหลือรถจยย.พ่วงข้างตกคลอง โชคดี มีนักเรียน 2 คน ที่ขับขี่รถ จยย.ตามมา กระโดดลงมาช่วยได้ทัน โดยไม่มีใครเป็นอันตรายได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 3 ก.ค.  ที่บริเวณถนน โพธิ์ทอง – ทางพระ หมู่ที่ 6 ตำบลทางพระ อำเภอโพธิ์ทอง   จังหวัดอ่างทอง  ได้เกิดเหตุมีรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพฉ 120 อ่างทอง พ่วงข้างตกลงไปในคลองส่งน้ำข้างทาง และมีเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถพ่วงข้างคันดังกล่าวได้จมอยู่ในน้ำทั้งหมดพร้อมด้วยผู้ขับขี่รวมทั้งหมด 5 คน  โชคดีที่มีเด็กนักเรียนชายโรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณี จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยายนต์ตามหลังมา  ได้กระโดดลงไปในคลองเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่จมในน้ำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยทั้งหมดจาก

การสอบถาม นาย ทวีสิน บุญส่ง อายุ 16 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณีกล่าวว่า ตนเองและเพื่อนได้ขับขี่รถกลับจากโรงเรียน  เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านโดยได้ขับขี่ตามหลังรถจักยานยนต์พ่วงข้างคันที่เกิดเหตุ  มาและได้เห็นว่ารถจักยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่เบนไปทางขวา    ตนนึกว่าจะเลี้ยวไปอีกฝั่งแต่สักพักได้เกิดเหตุ รถเสียหลัก ตกไปในคลองข้างทาง  ตนจึงได้จอดและเห็นว่ามีเด็กนักเรียนจำนวนหลายคนกำลังจมน้ำ  และมีเด็กอยู่คนกำลังสำลักน้ำตนจึงได้กระโดดลงไปช่วยเหลือ     และก็มีชาวบ้านที่ผ่านมาได้เข้ามาช่วยเหลือและโทรแจ้งรถกู้ชีพมานำตัวเด็กนักเรียนที่สำลักน้ำไปส่งโรงพยาบาล

ด้าน  นาง วนิตชา สนธิพงษ์ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2/1หมู่ที่ 1 ตำบลทางพระ อำเภอโพธิ์ทอง   ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์พวงข้าง กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับหลานๆทั้ง4คน กลับจากโรงเรียนตามปกติ  วันนี้ได้รับหลานขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจากโรงเรียน โดยมีฝนตกพรำมาตลอดทาง  และใกล้จะถึงบ้านอยู่แล้วแต่รถจักรยานยนต์ ได้เกิดน๊อตที่ยึดกับพ่วงข้างหลุด ประกอบกับถนนลื่นจากฝนตกพรำๆ  ตนจึงบังคับรถไม่ได้ ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลอง  แต่ยังโชคดีที่ มีน้องนักเรียน2คนกระโดดลงมาช่วยหลานๆและตนเองได้ทันเวลา โดยไม่มีใครเป็นอันตรายได้รับบาดเจ็บ มีเพียงตกใจและสำลักน้ำ ทางญาติได้พาเด็กๆไปตรวจเชคร่างกายที่ โรงพยาลโพธิ์ทอง ต้องขอขอบคุณน้องๆและชาวบ้านที่เข้ามาช่วยตนและหลานๆในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน