X

ทางหลวงรวบหนุ่มใหญ่วัย 55 ปีพร้อมยาบ้า 6 พันเม็ด

อ่างทอง – ทางหลวงรวบหนุ่มใหญ่วัย 55 ปีพร้อมยาบ้า 6 พันเม็ด  ผู้ต้องหาเผยเป็นช่างซ่อมรถทำงานหนักประกอบกับเป็นโรคประจำตัวเลยลาออกมารับจ้างขนยา

เมื่อเวลา 03.30 น.  วันที่  2 ก.ค.   พ.ต.ท.ประสาร  รัตนโรจนฤทธิ์  สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.  พร้อมด้วย ร.ต.ท.ถนัด  จะเฮิง  หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงอ่างทอง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอ่างทอง  ได้ทำการจับกุม นาย พัสกร  อภิวัชเวชกุล  อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 137/1  หมู่ที่ 14  ตำบลหนองกระโดน  อำเภอเมืองนครสวรรค์  จังหวัดนครสวรรค์  บริเวณถนนสายเอเชีย  ทางหลวงหมายเลข 32  หลักกิโลเมตรที่ 54  ขาขึ้นนครสวรรค์  ตำบลตลาดกรวด  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง

พร้อมด้วยของกลาง  ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1  ยาบ้า สีส้มด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY  ถูกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินและสีดำมัดรวมกัน  แล้วห่อทับด้วยกระดาษสีขาวมีตรา 999  ยัดอยู่ในกระเป๋าเครื่องนวดที่ถูกดัดแปลง  เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่วางอยู่ที่พื้นวางเท้าด้านคนขับ  นับได้จำนวน 6,000 เม็ด  รถยนต์กระบะ  ยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นวีโก้  แบบแค๊ป  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน บร 3926 กำแพงเพชร  และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง  หลังจากมีการสืบทราบว่าจะมีผู้ลักลอบขนยาเสพติดในพื้นที่ของจังหวัดอ่างทอง

จากการสอบสวน นาย พัสกร  ให้การยอมรับสารภาพว่า  ตนเองทำงานรับจ้างเป็นช่างซ่อมช่วงล่างรถบรรทุกสิบล้อและรถพ่วงอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์  แต่งานที่ทำหนักมากประกอบกับตนเองมีโรคประจำตัวจึงทำงานไม่ไหว  จึงได้ลาออกจากงานมาเพียงไม่กี่วัน  และได้รับว่าจ้างจาก นาย อุดม  ไม่ทราบนามสกุล  โดยติดต่อกันทางโทรศัพท์ให้มารับจ้างขนยาบ้าจากหลักกิโลเมตรที่ 54  ในเขตจังหวัดอ่างทอง  ให้นำไปส่งที่อำเภอเขาค้อ  จังหวัดเพชรบูรณ์  โดยได้รับเงินค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท  ซึ่งที่ทำไปเพราะว่าตนเองหลังลาออกจากงานไม่มีเงินใช้และยังต้องรักษาตัว  รถกระบะที่ใช้ก่อเหตุก็ไม่ได้ผ่อนมา 2 เดือนแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.ถนัด  เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (27 ก.ค. 62) ขณะขับรถวิทยุตรวจการณ์ไปตามถนนสายเอเชีย  พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 54  ขาขึ้นนครสวรรค์  จึงได้จอดรถเพื่อที่จะสอบถามและให้บริการความช่วยเหลือต่าง ๆ  ปรากฏว่า นาย พัสกร  ผู้ขับขี่  ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ  จึงได้ขอเข้าทำการตรวจค้น  พบยาบ้า สีส้มด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY  ถูกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินและสีดำมัดรวมกัน  แล้วห่อทับด้วยกระดาษสีขาวมีตรา 999  ยัดอยู่ในกระเป๋าเครื่องนวดที่ถูกดัดแปลง  เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่วางอยู่ที่พื้นวางเท้าด้านคนขับ

จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวงอ่างทอง  โดยให้การเบื้องต้นว่าได้รับจ้างขนยาบ้า  โดยได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาทต่อเที่ยว  โดยได้รับเงินค่าจ้างล่วงหน้าจาก นาย อุดม  ไม่ทราบนามสกุล  เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษในคดียาเสพติด  และได้ทำการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลมาแล้วถึง 3 ครั้ง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน