X

ข้าวแกงยายชุนอิ่มอร่อยทุกอย่างเพียง 10 บาท

อ่างทอง- ข้าวแกงยายชุนอิ่มอร่อยทุกอย่างเพียง 10 บาท  ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ ช่วยผู้มีรายได้น้อย อิ่มอร่อยแถมให้เยอะแบบจัดเต็ม สด ใหม่ ให้เยอะ อร่อย

วันที่ 1 ก.ค. ข้าวแกงยายชุนอิ่มอร่อยทุกอย่างเพียง 10 บาท ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ ช่วยผู้มีรายได้น้อย อิ่มอร่อยแถมให้เยอะแบบจัดเต็ม  ที่บริเวณริมถนน หน้าโรงเรียนวัดโล่ห์สุทธาวาส ถนนเทศบาล 7 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  มีเมนูอาหารมีให้เลือกหลายชนิด ขายสู้เศรษฐกิจช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย  ได้รับประทานอาหารดีมีคุณภาพ ใหม่สด สะอาด รสชาติอร่อย เอากำไรเพียงน้อยนิด

พบกับข้าวแกงราคาประหยัด แต่จัดเต็ม ในราคา 10 บาท จำหน่าย ข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน  ผัดไทย ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง กระเพาะปลา น้ำพริกปลาทู อิ่มอร่อยทุกอย่างเพียงราคาแค่  10 บาท  เท่านั้น ส่วนข้าวผัดกะเพรายังมีไข่ดาวแถมให้อีก 1 ใบ ให้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มราคาสบายกระเป๋า ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ สด ใหม่ ให้เยอะ หากใครได้ลิ้มลองรับประทานแล้ว จะต้องเป็นลูกค้าประจำกันเลยทีเดียว

 

นางสาวพัชรินทร์ เครือประสิทธิ์ หรือยายชุน อายุ 71 ปี  เล่าให้ฟังว่า ข้าวแกง 10 บาท มีเมนูอาหารมีให้เลือกหลายชนิด ขายสู้เศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย อาหารดีมีคุณภาพ ใหม่สด สะอาด รสชาติอร่อย เอากำไรเพียงน้อยนิด โดยวัตถุดิบจะเลือกคุณภาพดี ใหม่สดทุกวัน จากตลาดอ่างทอง เน้นขายช่วยชาวบ้าน จำหน่ายข้าวราดแกง 10 บาท  ข้าวสำเร็จรูปที่จัดเป็นแพ็ค ก๋วยเตี๋ยว ผัดไทย ผัดมักกะโรนี ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ขนมต่างๆ เปิดให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่เวลา 05.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน