X

เศรษฐกิจทรุด โจรอาละวาดลักกับข้าว

อ่างทอง – เศรษฐกิจทรุด โจรอาละวาดลักกับข้าว ออกอาละวาดลักของกินบ่อยมาก เชี่อว่าน่าจะเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดีทำให้คนยากจน ต้องมาลักของกิน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.  น.ส.ภัสสร จันทสิทธิ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 53/6 ม.2 ต.บ้านแห อ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้ขับขี่รถ จยย. ทะเบียน 1กค 4577 อ่างทอง ไปซื้อกับข้าวและขนมของในตลาดเทศบาล2  ต.ตลาดหลวง อำเภอเมือง เพื่อนำมาขาย เสร็จแล้วได้แขวนถุงขนมและกับข้าวไว้ที่รถ จยย.ซึ่งจอดไว้ที่หน้าตลาดสด เพื่อจะเข้าไปซื้อเนื้อหมูและของสด ปรากฏว่าเมื่อกลับมาถึงที่รถ จยย.ปรากฎว่าถุงกับข้าวและขนมหายไป จึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง

พบว่ามีคนร้ายเป็นชายรูปร่างอ้วนใหญ่ สูงประมาณ 170-175 ซม.ขับรถ จยย.แบบหญิงสีขาว ทำทีเข้ามาจอดประกบรถของตน แล้วลักเอาถุงกับข้าวและขนมของตนมูลค่าประมาณ 600 บาท แล้วขับหลบหนีไป ทำให้ตนต้องยอมเป็นหนี้โดยไปขอยืมเงินญาติเพื่อนำมาซื้อของใหม่ ได้รับความเดือดร้อน นอกจากนั้นทราบจากร้านค้าในตลาดอ่างทองว่าขณะนี้มีคนร้ายออกอาละวาดลักของกินบ่อยมาก เชี่อว่าน่าจะเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดีทำให้คนยากจน ต้องมาลักของกินดังกล่าว หลังขายของเสร็จตนจะนำภาพวงจรปิดไปแจ้งความกับตำรวจต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน