X

ตำรวจไล่ล่าโจรขโมยกางเกงในสาววัย 29 ปี

อ่างทอง – ตำรวจไล่ล่าโจรขโมยกางเกงในสาววัย 29 ปี  หลังเจ้าของเห็นเต็มตาขณะก่อเหตุตะโกนเรียกให้คนช่วย คนร้ายตกใจวิ่งหนีทิ้ง จยย.ไว้ในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.ท. สุขสันต์  ปัสสาวะกัง  รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองอ่างทอง  ได้รับแจ้งเหตุ จาก นางสาวชนาลัย  งามสมชาติอายุ 29 ปี  ว่ามีคนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเข้ามาขโมยกางเกงในไป1ตัว ที่ได้ตากไว้บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 105 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังจากตนเองพบเห็นตะโกนเรียนหาคนช่วยเหลือคนร้ายตกใจได้วิ่งหลบหนีแล้วทิ้งรถจักยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดริมถนน พบนางสาวชนาลัย  อุ้มลูกน้อยอยู่ในอาการที่ตกใจ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองเลี้ยงลูกอยู่ภายในบ้านสังเกตเห็น  ชายอายุประมาณ 40 ปีผมยาวหัวล้านสวมเสื้อคอปกสีฟ้ากางเกงยีนส์ขายาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กธว 0759 อ่างทองเข้ามาในบริเวณบ้าน และได้หยิบเอากางเกงในสีเลือดหมู 1 ตัวราคา 100 บาทไปตนเองรู้สึกหวาดกลวมากจึง ได้ตะโกนเรียกให้คนช่วยเหลือ  คนร้ายตกใจจึงวิ่งหลบหนีแล้วทิ้งรถจักยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ทำการติดตามคนหาผู้ต้องสงสัย  ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ   แต่ไม่พบตัวคนร้าย  พร้อมทำการตรวจยึดรถจักยานยนต์  คันที่คนร้ายทิ้งจอนทิ้งไว้หลังก่อเหตุ  นำไปตรวจสอบผู้ครอบครอง ที่ สภ.เมืองอ่างทอง และติดตามผู้ต้องสงสัย ลักกางเกงใน มาสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน