X

เรื่องราวสุดฮา ”ลิงกัง”ขโมยของคิดว่าเป็นสิ่งลี้ลับ

อ่างทอง – เรื่องราวสุดฮา ”ลิงกัง”ขโมยของคิดว่าเป็นสิ่งลี้ลับ  หลังข้าวปลาอาหารภายในบ้านหายไร้ร่องรอย  สาววัย 27 ปี พนักงานขายรถโชว์รูมดัง ลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดจับภาพชัด ที่แท้”ลิงกัง”  นำภาพส่งขึ้นสังคมออนไลน์เพื่อนฝูงส่งต่อสนุกสนาน

วันที่ 10 มิ.ย. นางสาว นาตาชา  แผนกทาน อายุ 27ปี พนักงานขายรถยนต์ โตโยต้าโฆสิต อ่างทอง ได้นำเรื่องราวสุดฮา ภาพลิงกังขโมยข้าวของภายในบ้านของตนเอง  ส่งต่อให้เพื่อนฝูงทางไลน์ และทางเฟสบุ๊ค ได้ดู หลังจากที่ได้ลงทุนไปซื้อกล้องวงจรปิด  มาติดไว้เพื่อตรวจสอบหัวขโมย  หลังจาก ข้าวปลาอาหารที่อยู่ภายในครัวของบ้าน ได้หายอย่างไร้ร่องรอยอยู่เป็นประจำ เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้คิดว่ามีสิ่งลี้ลับเกิดขึ้น หรือหัวขโมยที่ย่องเข้าบ้าน แล้วแอบกินอาหารก่อนหนีไป  เมื่อได้ทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดได้ 2 วัน  เปิดดูภาพเห็นชัดเจนเป็นลิงกังเพศผู้ตัวขนาดใหญ่  ย่องมากินอาหารภายในครัว  จึงได้นำภาพถ่ายส่งขึ้นสังคมออนไลน์ให้เพื่อฝูงได้ดู

ด้าน นางสาว นาตาชา เล่าให้ฟังว่าบ้านตนเอง อยู่ในอำเภอมหาราช จังหวัดอยุธยา ซึ่งบริเวณดังกล่าวนั้นไม่เคยมีลิงกังอาศัยอยู่มาก่อน  แต่ละวันตนเองได้เดินทางออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อมาทำงาน ที่ศูนย์โตโยต้า อ่างทอง  แล้วกลับบ้านเย็นทุกวัน  พบความผิดปกติ ในครัวที่บ้านเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีข้าวปลาอาหาร ที่ทำเสร็จแล้ว ใช้ฝาชีครอบไว้ เก็บไว้ภายในครัวของบ้านต้นเอง ได้หายไปและมีกับข้าวบางอย่างยุบลง อย่างไร้ร่องรอย อยู่เป็นประจำ ทั้งที่ไม่มีใครได้กิน รวมทั้ง ผัก ผลไม้ และไข่ไก่ ที่วางไว้ในครัวภายในบ้านก็หายไปด้วย  เบื้องต้นคิดว่าเป็นสิ่งลี้ลับ หรือหัวขโมยที่หิวโซ ขโมยแต่อาหาร  เนื่องจากอาหารและของกินภายในบ้านตนเองไม่เคยหายแบบนี้มาก่อน   จึงได้ทำการลงทุนไปซื้อกล้องวงจรปิดมาจับภาพทิ้งไว้ภายในครัว เพื่อหาหัวขโมย

และเมื่อสองวันที่ผ่านมาได้เปิดภาพกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู หลังจากมีอาหารที่อยู่ภายในครัวหายไป จับภาพได้ชัดเจนเป็นลิงกัง เพศผู้ตัวขนาดใหญ่ ที่เข้ามารื้อค้นข้าวของเอาไปกิน ตนเองจึงได้นำภาพถ่ายส่งขึ้นสังคมออนไลน์ส่งต่อทางไลน์ และทางเฟสบุ๊คให้กลุ่มเพื่อนๆ ได้ดู ว่าลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดมาดูลิงกัง สร้างความฮาแก่เพื่อๆ เนื่องจากบริเวณบ้านตนเองไม่เคยพบลิงมาก่อนคาดว่าน่าจะหลงทางมาจากที่อื่น  แล้วมาหาของกินตามบ้านเรือนประชาชน และเป็นการสร้างความเดือดร้อน หวั่นทำร้ายเด็กๆ และคนชรา พร้อมฝากเจ้าหน้าที่เกี่ยวของนำตัวลิงกัง ที่หลงฝูงมา กลับไปในที่อยู่ของลิงตัวนี้ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน