X

อดีตผู้ว่าฯหลังเกษียณเปิดร้านกาแฟ โต๋เต๋ คาเฟ่

อ่างทอง – อดีตผู้ว่าฯหลังเกษียณเปิดร้านกาแฟ โต๋เต๋ คาเฟ่ @ อ่างทอง  ท่ามกลางบรรยากาศที่ดี  ตกแต่งอย่างมีสไตล์   มีมุมสวยให้เลือกนั่งและถ่ายรูปบรรยากาศแบบธรรมชาติ

วันที่ 19 พ.ค. นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี อดีต ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ที่ได้ปักหลักปักฐาน เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง หลังเกษียณอายุราชการ  พร้อมเปิดร้านกาแฟ โต๋เต๋ คาเฟ่ @ อ่างทอง ที่บริเวณหน้าบ้าน  ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนลำท่า ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ร้านกาแฟ โต๋เต๋ คาเฟ่ @ อ่างทอง ไว้บริการลูกค้า นั่งจิบกาแฟที่อร่อยแบบโต๋เต๋ ชิลล์ๆ  ท่ามกลางบรรยากาศที่ดี  ตกแต่งอย่างมีสไตล์   มีมุมสวยๆ ให้เลือกนั่งและถ่ายรูปบรรยากาศแบบธรรมชาติ และห้องแอร์ ที่ตกแต่งสวยงาม  รับประทานกาแฟ  ที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี

 

นายวีร์รวุทธ์ กล่าวว่า  ร้านกาแฟ โต๋เต๋ คาเฟ่ @ อ่างทอง เปิดตั้งแต่บริการตั้งแต่ 09:00 น – 17:00 น ทุกวัน  หยุดทุกวันศุกร์ เชิญชิม กาแฟอร่อย  ที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี บรรยากาศแบบสบายๆ   ชิลล์ๆแบบโต๋เต๋  นั่งจิบกาแฟหอมๆ บรรยากาศแบบธรรมชาติ ที่ชื่นรื่นรมที่มีการตกแต่ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นรูปแบบของทางร้าน  ที่มอบให้แก่ลูกค้า   ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟ กับธรรมชาติมีมุมสวยๆ ให้เลือกนั่งและถ่ายรูปมากมาย  และมีห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำ ตกแต่งอย่างมีสไตล์   ให้เลือกนั่งจิบกาแฟ  ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน