X

เมนูเด็ดต้องลองสุดยอดหมูฮ่องเต้คาวบอยฟาร์ม

อ่างทอง – เมนูเด็ดต้องลองสุดยอดหมูฮ่องเต้ กรอบนอกนุ่มใน  ใช้หมูทั้งตัวหมักตามสูตรลับเฉพาะก่อนทอดด้วยกระทะใบบัวขนาดใหญ่โรยด้วยกระเทียม  พร้อมเสิร์ฟด้วยน้ำจิ้มเด็ด 3 อย่าง  ราคาเบา ๆ 600 บาท  รับประทานได้ทั้งครอบครัว

 

วันที่ 7 พ.ค. 62  สุดยอดเมนูเด็ดต้องลอง  หมูฮ่องเต้พระราชวังต้องห้าม คาวบอยฟาร์ม  เลขที่ 158  หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง รสชาติเด็ดต้องบอกต่อ  กรอบนอกนุ่มใน เป็นเมนูเด็ดของทางร้านที่ใช้หมูทั้งตัวนำมาหมักด้วยเครื่องปรุงรสสูตรเด็ดลับเฉพาะของทางร้าน ก่อนนำไปทอดในกระทะใบบัวขนาดใหญ่กว้าง 1 เมตร  เติมน้ำมันพืชสดใหม่ลงไปกว่าครึ่งปี๊บ  เพื่อให้น้ำมันท่วมหมูทั้งตัวแล้วทอดไปเรื่อย ๆ ด้วยไฟปานกลาง จนกระทั้งหมูสุกเหลืองกรอบได้ที่  นำขึ้นมาพักไว้ให้สะเด็ดน้ำมัน  จัดแต่งลงบนจานโรยด้วยกระเทียมตามสูตรของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟด้วยจำจิ้มเด็ด 3 อย่าง มีน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มหวาน

ด้าน นาย กิติศักดิ์ สุ่มเงิน อายุ 44 ปี เชฟของทางร้านคาวบอยฟาร์ม เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เมนูเด็ดหมูฮ่องเต้ สูตรพระราชวังต้องห้ามมาจากเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงที่ได้เดินทางไปกับทางเจ้าของฟาร์มคาวบอย แล้วได้ชิมเมนูเด็ด  หมูฮ่องเต้  พระราชวังต้องห้าม จึงได้ทำการแกะสูตรนำมาปรับปรุงให้เข้ากับรสชาติของคนไทย นำไปทอดให้กรอบนอกนุ่มใน  ทำให้ลูกค้าที่มารับประทานหมูฮ่องเต้ สูตรพระราชวังต้องห้ามแล้วนึกถึงหมูกรอบ หมูหัน หมูทอดกระเทียม ที่เข้ามารวมกันเป็นหมูฮ่องเต้

โดยทางร้านจะคัดเลือกลูกหมูอายุ 20 – 60 วัน นำมาหมักด้วยเครื่องเทศสูตรเด็ดลับเฉพาะของทางร้าน แล้วนำไปทอดจนกระทั่งสุกเหลืองกรอบเป็นสีทองเหลืองอร่ามดูน่ารับประทาน  โรยด้วยกระเทียมที่คิดสูตรขึ้นเอง พร้อมเสิร์ฟด้วยน้ำจิ้ม 3 อย่าง มีให้เลือกตามความชอบของลูกค้า และผักดองสำหรับเป็นเครื่องเคียง

 

โดยทางร้านคาวบอยคอฟฟี่เปิดบริการทุกวัน ที่คาวบอยฟาร์ม  ตั้งแต่เวลา09.00 น. – 18.00 น. ซึ่งทางคาวบอยฟาร์ม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีม้าให้นักท่องเที่ยวได้ขี่ และร้านกาแฟไว้คอยบริการ พร้อมอาหารหลากหลายไว้บริการนักท่องเที่ยว  หากต้องการลิ้มลองเมนูเด็ด หมูฮ่องเต้ สูตรพระราชวังต้องห้ามของทางร้าน สามารถสั่งจองล่วงหน้า ได้ที่ 086-0150245  , 089-2410173 , 082-2361184  เนื่องจากขั้นตอนในการทำต้องใช้เวลาพอสมควร  เริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ ตั้งแต่ 600 , 800  และ 1,000 บาท ตามขนาดและน้ำหนักของหมู ซึ่งหมูฮ่องเต้ 1 ตัว สามารถรับประทานได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน