X

บรรยากาศ นายกเมืองอ่างทอง แจกสร้อยคอทองคำ

อ่างทอง – บรรยากาศ นายกเมืองอ่างทอง แจกสร้อยคอทองคำ พัดลม และสลากกินแบ่งรัฐบาล  เนื่องใน พระราชพิธีบรมราชาภิเษกรัชกาลที่ 10 ที่ตลาดทรัพย์ทวี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 พ.ค. ที่บริเวณ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมะห์  ตลาดทรัพย์ทวี  ถนนอ่างทอง – สิงห์บุรี ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  นายชัย  สุวพันธุ์  นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง  ได้ทำการจับฉลากชิงโชคและมอบสร้อยคอทองคำหนัก 1สลึง จำนวน 5เส้น  พัดลม 20ตัว และสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10

ด้าน นางสาว อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรี กล่าวว่า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10   เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562    เทศบาลเมืองอ่างทอง นำโดย นายกชัย สุวพันธุ์  นายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ร่วมกันนำอาหารคาวหวาน ก๋วยเตี๋ยวเรือ  ลาบ น้ำตก ส้มตำ   เฉาก๊วย น้ำดื่ม มาเลี้ยงฟรีแก่ประชาชน ตั้งแต่เวลา 09.00-160-.00 น. โดยให้เขียนฉลากคูปองลงในกลอ่อง และจับฉลากชิงโชคในเวลา 16.00 น.

พร้อมมอบให้แก่ผู้โชคดีที่ได้อิ่มท้องแล้วยังได้โชคเป็นสร้อยคอทองคำ 1 สลึง 5 รางวัล  พัดลม อีก 20รางวัล สลากกินแบ่งรับบาลอีกจำนวนหนึ่งให้แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอ่างทอง    เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 10

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน