X

อ่างทอง รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

อ่างทอง- รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562

 

วันที่ 10 เม.ย.  บริเวณถนนทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอ่างทอง  อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  นายประมวล มุ่งมาตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ รณรงค์ ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562  ของสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอ่างทอง และหน่วยงานภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ

เพื่อให้ผู้ถูกคุมความประพฤติได้รู้จักสร้างจิตสำนึกให้มีวินัยจราจร และตระหนักถึงความปลอดภัย และมีความรับผิดชอบต่อตนเองครอบครัว และสังคม เพื่อให้ผู้ถูกคุมความประพฤติได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อทดแทนสังคม และลดพฤติกรรมเสี่ยงต่อการทำผิดวินัยจราจรให้อยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมโดยปกติสุข ไม่หวนกลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก

และเพื่อให้หน่วยงานภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ เครือข่ายมวลชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่นและภาคเอกชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ หน่วยงานภาคีเครือข่ายภาครัฐภาคเอกชน และภาคประชาชนจำนวน 40 หน่วยงาน ผู้เข้าร่วมจำนวน 200 คน

ร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี พ. ศ. 2562  จากบริเวณถนนทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอ่างทอง  ไปถึงบริเวณสี่แยกศาลาแดงอำเภอเมืองอ่างทอง พร้อมแจกเอกสาร ลูกอม น้ำดื่ม และผ้าเย็น โดยใช้เวลาในการรณรงค์ ประมาณ 2 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน