X

สาวสอง อ่างทอง รวมตัวจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเข้าเกณฑ์ทหาร

อ่างทอง- สาวสองรวมตัวจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเข้าเกณฑ์ทหาร สร้างสีสันการตรวจเลือกทหารกองเกินคึกคัก เผยยังคงลุ้นกันสุดตัวหลังมีกระแสแต่งหญิงไปเกณฑ์หาร

วันที่ 4 เม.ย. บรรยากาศคัดเลือกทหารกองเกิน ที่บริเวณหอประชุมอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทองบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีชายไทยที่มีภูมิเลาเนาอยู่ภายในอำเภอเมืองอ่างทอง ที่อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ และผู้ที่ได้รับการผ่อนผันอายุ 22-29 ปี สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกของคณะกรรมการตรวจเลือก จะคัดผู้ที่มีความสูง 160 ซม. และขนาดรอบตัว 76 ซม. ขึ้นไป โดยทหารกองเกินที่เข้ารับราชการมีสิทธิ์ได้รับเบี้ยเลี้ยง เงินเดือน และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว รวมถึงสิทธิ์ในการสอบเข้าเป็นนักเรียนนายสิบทหารบก นักเรียนจ่าทหารเรือ หรือ สอบบรรจุเข้าเป็นนายทหารประทวน สังกัดกองทัพบก และกองทัพอากาศ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการศึกษานอกโรงเรียน และฝึกวิชาชีพในหน่วยทหาร

ด้าน สีสัน สาวประเภทสองในอำเภอเมืองอ่างทอง ที่เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกิน ได้รวมตัวกันแต่งหน้าทำผมอย่างสวยงามเดินทางเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเป็นการสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมคัดเลือกรวมทั้งกองเชียร์ที่เดินทางมาให้กำลังใจ   นาย ยศรินทร์  ศรีโพธิ์  อายุ 21 ปี ที่ตัวเป็นชายใจเป็นหญิง สาวประเภทสองผู้เข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน เล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองที่เกณฑ์ทหารในปีนี้   ได้นัดหมายรวมตัวกันและเดินทางมาเกณฑ์หารแบบจัดเต็ม   โดยจัดหาทั้งเสื้อผ้าที่สวยงามสุดๆ  และแต่งหน้าทำผม  ให้สวยเต็มที่เพื่อเป็นสีสันในวันเกณฑ์ทหาร   แต่ยังคงตื่นเต้นและลุ้นกันสุดตัวในการไปตรวจร่างกาย เพื่อรับการยกเว้นการจับใบดำใบแดง  เป็นสีสันในการคัดเลือกทหารกองเกินในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน