X

ฮือฮาตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์

อ่างทอง – ฮือฮาต้นตะเคียนในห้องกระจกติดแอร์ แม่แก้วเรือนทองอายุ700ปีให้โชคลาภชาวบ้านหลายงวดติดกัน  พร้อมร่วมกันทำห้องกระจกติดแอร์ให้อยู่เป็นแห่งแรกในจังหวัด

ฮือฮา พบต้นตะเคียนอยู่ภายในห้องกระจกติดแอร์  ชื่อแม่แก้วเรือนทอง  อายุ 700 ปี  เป็นต้นตะเคียน ขนาด 2 คนโอบ  ยาวประมาณ 12.50 เมตร  ที่อยู่ในห้องกระจกติดแอร์อย่างดี  อยู่ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5  เลขที่ 129  หมู่ที่ 4  ตำบลสาวร้องไห้  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  โดยต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง  มีดอกไม้ และผ้าแพรสามสีพันไว้โดยรอบต้นตะเคียนอย่างสวยงาม  และมีการปิดทองรอบต้นตะเคียน  อยู่ภายในอาคารห้องกระจกขนาดกว้าง 8 เมตร  ยาว 15 เมตร  โดยมีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้  ขอโชคขอลาภหาเลขเด็ด  และส่องขันน้ำมนต์  หาตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงดวงกันอย่างคึกคัก

ด้าน นาย ทะนงศักดิ์  จีรพันธุ์  อายุ 33 ปี  ชาวจังหวัดอุดรธานี  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองเห็นความแปลกที่ต้นตะเคียน  แม่แก้วเรือนทอง  มีผ้าแพรสามสีพันโดยรอบอย่างสวยงาม  เนื้อเป็นสีดำเงา  มีขนาดใหญ่และยาว  ที่ตั้งอยู่ภายในห้องกระจกติดแอร์  จากสื่อออนไลน์ที่เพื่อนส่งต่อให้ดู  และบอกว่าให้โชคติดต่อกันมาแล้วหลายงวด  จึงได้เดินทางมาดูให้เห็นกับตา  ว่าแม่ตะเคียนจะต้องมีอะไรที่พิเศษแน่ ๆ  ถึงได้อยู่ภายในห้องกระจกติดแอร์  ซึ่งส่วนใหญ่ที่พบจะเห็นแม่ตะเคียน  จะอยู่ตามวัดและในที่โล่งแจ้ง  ส่วนแม่แก้วเรือนทอง  อยู่ภายในห้องกระจกติดแอร์  จึงไม่พลาดที่จะต้องมาส่องหาตัวเลขนำไปเสี่ยงดวง

ส่วนทางด้าน นาง สำเนา  สำราญสุข  อายุ 50 ปี  ชาวบ้านในอำเภอวิเศษชัยชาญ  เล่าว่า  มีชาวบ้านได้ไปพบว่าต้นตะเคียน ขนาด 2 คนโอบ  ยาวประมาณ 12.50 เมตร  อยู่ที่กลางบ่อทรายแห่งหนึ่ง  ในอำเภอวิเศษชัยชาญ  จึงได้ร่วมกันอัญเชิญขึ้นมาไว้ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5  ซึ่งมีชื่อว่าแม่แก้วเรือนทอง  อายุกว่า 700 ปี  ชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางมาขอเลขเด็ดและได้โชคได้ลาภกันเป็นจำนวนมาก  รวมทั้งตนเองและเพื่อน ๆ  ก็ได้เลขเด็ดจากแม่แก้วเรือนทอง  จึงนำไปเสี่ยงโชคถูกหวยมาหลายงวดติดต่อกัน  จึงได้ร่วมกันสร้างเป็นห้องกระจกติดแอร์ให้แม่แก้วเรือนทอง  ได้อยู่อย่างสบาย  และแม่แก้วเรือนทอง  ยังเป็นที่ร่ำลือในการบนบานศาลกล่าวในเรื่องของหน้าที่การงานอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน