X

เพลิงไหม้วอดบ้านหนุ่มวัย40ปี

อ่างทอง – เพลิงไหม้วอดบ้านหนุ่มวัย40ปี หลังออกไปดูนาข้าวกลางทุ่ง กลับเข้าบ้าน พบเห็นไฟไหม้แทบซ๊อค รถจยย. ทีวี ตู้เย็น ที่นอนหมอนมุ้ง กลายเป็นเถ้าถ่าน ในกองเพลิง  คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 24 ก.พ.   ร.ต.ท.คุณภัทร ผิงบัวคำ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียว  ครึ่งปูนครึ่งไม้  ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่  ที่บริเวณหมู่ 5ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างทอง จำนวน 1คัน และรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลย่านซื่อ 1คัน รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต๊กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ที่บริเวณตัวบ้านปูนชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่ด้านในบ้าน  ถูกเพลิงลุกไหม้เสียหาย  พร้อมด้วยทีวี ตู้เย็น ที่นอนหมอนมุ้งและข้าวของเครื่องใช้  ที่อยู่ภายในบ้านได้ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด  โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงอยู่นานประมาณ 20นาที เพลิงจึงสงบลง พบว่าบ้านได้เสียหายหมดทั้งกลังพร้อมด้วยข้าวของที่อยู่ภายในบ้านกลายเป็นซากเถ้าถ่านไม่เหลืออะไรเลย

ด้าน นายวัฒนา  สังข์ทอง อายุ 40ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังคนเดียว   โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาตนเองได้ออกไปดูนาข้าวที่กลางทุ่งนา  และเห็นเพลิงลุกไหม้จึงได้เดินกลับเข้ามาตรวจดูแทบซ๊อค เมื่อพบว่าเป็นบ้านของตนเองและไม่สามารถเก็บข้าวของที่อยู่ภายในบ้านออกมาได้เลยสักชิ้นเดียว  ซึ่งทุกอย่างนั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด   รวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในบ้านอีก1คัน

เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  นอกจากเพลิงที่ไหม้บ้านแล้ว ยังพบว่าที่เสาไฟฟ้า หม้อแปลมิเตอร์ที่ควบคุมจ่ายกระแสไฟฟ้ายังมีไฟลุกไหม้บริเวณดังกล่าวอีกด้วย   โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพ   พร้อมสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ  รวมทั้งนายวัฒนา เจ้าของบ้าน อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้บ้านในครั้งนี้ที่แท้จริง   ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน