X

นิทรรศการเปิดบ้านทางวิชาการ

อ่างทอง  โรงเรียนเทศบาล 3 จัดนิทรรศการเปิดบ้านทางวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2561 เพื่อเผยแพร่ผลงานครูและนักเรียนสู่ชุมชน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ก.พ.  ที่บริเวณโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง   นายประมวล มุ่งมาตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธาน เปิดโครงการจัดนิทรรศการเปิดบ้านทางวิชาการประจำปีการศึกษา 2561 ของโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล โดยมี นักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล และนักเรียนระดับชั้นอนุบาลถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล จำนวน 1,290 คน เข้าร่วมงาน

ด้าน สิบโท ดุสิต   กล่าวว่า การจัดนิทรรศการเปิดบ้านทางวิชาการ เพื่อเผยแพร่ผลงานครูและนักเรียนสู่ชุมชน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน  ได้แสดงความรู้และความสามารถด้านต่างๆตามศักยภาพ เพื่อให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริงสามารถหาคำตอบและหาความรู้ต่างๆ ได้ด้วยตนเอง เพื่อเป็นการแสดงความก้าวหน้าในการพัฒนาด้านการเรียนการสอน และเพื่อแสดงศักยภาพในการจัดการศึกษาของโรงเรียนอย่างมีคุณภาพสู่ความเป็นสากล

ซึ่งกิจกรรมภายในงาน มีการแสดงการร้องเพลงต้นตระกูลพร้อมจินตลีลาประกอบเพลง ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด เนื่องในงานของดีเมืองอ่างทองและงานกาชาดประจำปี 2562  มีการรับฟังการกล่าวสุนทรพจน์ระดับประถมศึกษา ในหัวข้อ อ่างทองเมืองในฝัน ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด เนื่องในงานของดีเมืองอ่างทองและงานกาชาดประจำปี 2562 และรับฟังการกล่าวสุนทรพจน์ระดับมัธยมศึกษา ในหัวข้อ ของดีเมืองอ่างทอง วีรชนคนกล้า ซึ่งก็ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด เนื่องในงานของดีเมืองอ่างทองและงานกาชาดประจำปี 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน