X

ปัทมโรจน์มินิฮาล์ฟมาราธอน

อ่างทอง – เตรียมจัดงาน ปัทมโรจน์มินิฮาล์ฟมาราธอน และงานคืนสู่เหย้า132ปีราตรีแดง- เหลืองพร้อมโชว์วงดนตรีลูกทุ่งปัทมโรจน์ที่ผสมผสานดนตรีไทยสากลและญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 18 ก.พ.   ที่บริเวณห้องประชุมโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม อ.เมือง จ.อ่างทอง  นายบันลือ  พลมาลา ผอ.โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม  เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้เตรียมจัดงาน  “ปัทมโรจน์มินิฮาล์ฟมาราธอนและงานคืนสู่เหย้า 132 ปี ราตรีแดง- เหลือง โดยจัดให้มีการแข่งขันวิ่งมินิฮาล์ฟมาราธอนใน 3 ช่วงระยะทางตั้งแต่ 5 กิโลเมตร ,10 กิโลเมตร ,21 กิโลเมตร ในวันที่ 31  มีนาคม 2562

โดยเปิดรับสมัครนักวิ่งไว้ 3 ช่องทางได้แก่ 1. ผ่านเว็บไซต์ เข้าที่ http://app.apw.ac.th   2. ห้องงบประมาณและบุคคล ที่ ร.ร.อ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม   หรือ 3. ผ่านทาง Line : apw.marathon  โดยมีกำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 และสามารถดูรายชื่อผู้ลงทะเบียน และรายละเอียด ได้ที่ http://www.apw.ac.th/news/detail/83

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมโครงการ “ปัทมโรจน์มินิฮาล์ฟมาราธอน  ทั้งนี้เพื่อเป็นการมุ่งเน้นให้คนอกกำลังเพื่อสุขภาพที่ดี และเพื่อเป็นการระดมทุนในการจัดหาสื่อและอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาศักยภาพโรงเรียน ครู และนักเรียนให้มีทันสมัยก้าวไกลเทคโนโลยี

นอกจากนี้ยังได้เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้าในงาน 132 ปี ราตรีแดง- เหลือง ในวันที่ 6 เมษายน 2562 จัดให้มีพบปะสังสรรค์กันในหมู่เพื่อนฝูงที่เป็นศิษย์เก่า ลูกปัทม นอกจากนี้ยังจัดให้มีการแสดงมุฑิตาจิตแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคณะครูที่เกษียณอายุและคณะครูที่ยังคงสอนอยู่ในปัจจุบัน ในตรีมงานสไตล์ย้อนวันวาน

และในการแถลงข่าวครั้งนี้ทางโรงเรียนได้นำวงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์นี้มาร่วมแสดงโชว์เรียกน้ำย่อย เนื่องจากในวันงานคืนสู่เหย้านั้นทางโรงเรียนได้นำวงดนตรีนี้มาร่วมแสดงให้ดูด้วย สำหรับวงนี้มีเอกลักษณ์ในการผสมผสานทั้งดนตรีสากล ดนตรีไทย และญี่ปุ่น ที่มาร่วมเล่นกันอย่างลงตัว

โดยมีนักเรียนของโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์ที่มีนักเรียนมีความสามารถพิเศษมาร่วมแสดงเล่นเครื่องดนตรีที่มีความไพเราะ สนุกสนาน สำหรับกิจกรรมงานคืนสู่เหย้า 132 ปีราตรีแดง-เหลือง นั้นสามารถจองโต๊ะได้ที่ ครูสะอาด เบอร์โทร 085-1816575 ในราคา 2,500 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน