X

คู่มวยสุดมันกำนันต่อยกัน

ข่าว คู่มวยสุดมันกำนันต่อยกัน

 

อ่างทอง คู่มวยสุดมันกำนันต่อยกัน   ในงานสดุดีคนดีศรีแผ่นดิน ถิ่นนรสิงห์  ประจำปี 2562 ส่วนคู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง นายกอบต.กับผอ.โรงเรียน

เมื่อเวลา 20.30น. วันที่  13 ก.พ.    บริเวณอนุสรณ์อนุสาวรีย์พันท้ายนรสิงห์  อำเภอป่าโมก   จังหวัดอ่างทอง  นาย เรวัต   ประสงค์  ผู้ว่าจังหวัดอ่างทอง  เป็นประธานในพิธีเปิดงาน สดุดีคนดีศรีแผ่นดิน ถิ่นนรสิงห์ ประจำปี 2562  โดยในงานมีการชกมวยคู่พิเศษ จำนวน 2 คู่ ที่เวทีมวยชั่วคราววัดนรสิงห์ โดยคู่แรก กำนันโบ้ ฝ่ายแดง กำนันตำบลหัวไผ่ นาย สุทิน  คงพละ  ชกกับ กำนันประทีป ฝ่ายนำเงินกำนันตำบลสายทอง นายประทีป แก้วมณี  เป็นการชกจำนวน3ยกในกติกามวยไทย

โดยยกแรกต่างฝ่ายต่างดูเชิงก่อนที่   กำนันประทีปที่ที่อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่า หลอกเตะขาสลับต่อยท้องทำคะแนนไปเรื่อยจนหมดยกที่ 1 และในยกที่ 2 ทางกำนันโย้ฝ่ายแดงรู้ตัวเป็นรองอาศัยตัวที่ใหญ่กว่าเดินเข้าปล้ำคลุกวงในกอดรัดตีเข่าทำคะแนนตีตื่นขึ้นมาจนกระทั้ง กำนันประทีป อ่อนแลงเห็นได้อย่างชัดเจน ถึงกับเดินเข้ามุมผิด หลังหมดยกที่ 2  และในยกสุดท้ายยกที่ 3 ต่างคนต่างขึ้นมาคุมเกมแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกันจนกระทั้งหมดยกที่ 3 และเสมอกันไปท่ามกลางความสนุกสนานของกองเชียร์และประชนที่เข้ามาชมมวย

ส่วนคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง นาย สมศักดิ์  นิ่มพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสายทอง  ฝ่ายแดง กับ  สิบโทดุสิต คุมมงคล ผู้อำนวยการ โรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล  ฝ่ายน้ำเงิน โดยทั้งคู่ได้แลกทั้งมัดเท้าเข่าศอกกับแบบไม่มียั้งตลอด3ยก และเสมอกันไปแบบประทับใจผู้เข้าชมงาน

งานสดุดีคนดีศรีแผ่นดิน ถิ่นนรสิงห์ ประจำปี 2562 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15 ก.พ.   เป็นการปลูกจิต สำนึกในเรื่องความซื่อสัตย์การรักษาระเบียบวินัยและเคารพกฎหมาย ของพันท้ายนรสิงห์มีถิ่นเกิด  เป็นชาวบ้านนรสิงห์แขวงเมืองวิเศษชัยชาญ  ที่ได้ชื่อว่าเป็นความซื่อสัตย์สุจริตจงรักภักดี   และรักษาระเบียบวินัยยิ่งชีวิต    เป็นแบบอย่าง เพื่อให้ชาวอ่างทองได้ภาคภูมิใจที่มีบรรพบุรุษเป็นต้นแบบของความซื่อสัตย์จงรักภักดี    ภายในงานมีการชกมวยศึกดาวรุ่งพันท้ายนรสิงห์  การแสดงนาฏศิลป์ไทย   การแสดง รำวงย้อนยุค  สินค้าพื้นบ้าน และ ผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดอ่างทอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน