X

อ่างทอง ส่องเลขเสี่ยงทายไอ้ไข่วัดสนามชัย

อ่างทอง ส่องเลขเสี่ยงทายไอ้ไข่วัดสนามชัย

อ่างทอง- ส่องเลขเสี่ยงทายคนดวงเฮงไอ้ไข่วัดสนามชัย สองสามีภรรยาชาวลพบุรี ของแก้บนกรณีพิเศษ หลังหยุดยาวทำความสะอาดป้องกันโควิด  4-10 ม.ค. เปิดให้กราบไหว้ ขอโชคลาภ 11 ม.ค.

วันที่ 6 ม.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณวัดสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน  รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย ได้ทำการปิดการไหว้พระขอพรไอ้ไข่ วัดสนามชัย เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 4-11 มกราคม หลังจากจังหวัดอ่างทองเป็นพื้นที่สีแดง มีผู้ติดเชื้อโควิด19 จำนวนหลายราย จึงได้ทำการปิดไหว้ขอพร ทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ และจะทำการเปิดให้ไหว้ไหว้ขอพร ตั้งแต่วันวันที่ 11 มกราคมเป็นต้นไป

ล่าสุดได้มีสองสามีมีภรรยาชาวลพบุรีได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพรแก้บนไอ้ไข่  ซึ่งไม่ทราบว่าทางวัดได้ปิด และได้ทำการขอแก้บน พร้อมกราบไหว้ขอพรเป็นกรณีพิเศษ  หลังได้โชคลาภก้อนโตเมื่องวดที่ผ่านมา พร้อมจุดประทัดถวาย แต่ปลายหางประทัดได้แตกกระจายหายไป  จึงได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทาย ได้ตัวเลข 895 และ167 เพื่อนำไปเสี่ยงดวงในงวดต่อไป

ในอดีตที่ผ่านวัดสนามชัยเจริญรุ่งเรือง ในสมัย พระครูวิเศษชัยสิทธิ์ หรือหลวงพ่อเปี่ยม ภททโก อดีตเจ้าอาวาสวัดสนามชัย หลังจากท่าน ได้มรณภาพลงแล้ว วัดสนามชัยก็เริ่มเงียบเหงาลง ต่อมาพระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน รักษาการเจ้าอาวาสวัด ได้นำมวลสาร จากกระถางธูป หน้ารูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช มาหล่อรูปปั้นรูปไอ้ไข่ มาตั้งไว้ที่วัดสนามชัย ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้บูชา ก็ได้นำพาวัดสนามชัย กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยแต่ละวันมีชาวบ้านนักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภ ด้วยความศรัทธา หลังสมดังใจปรารถนา นำรูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ พร้อมกับการจุดประทัดแก้บน เสียงดังกึกก้องตลอดทั้งวัน   บอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ ขอได้ไหว้รับ ประชาชนทั่วสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมาขอพรจากไอ้ไข่วัดสนามชัย ไม่ขาดสาย ทำให้วัดที่เคยเงียบเหงากลับมาคึกคัก ด้วยพลังศรัทธาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ และบารมีหลวงพ่อเปี่ยม และทางวัดได้เร่งสร้างศาลาทรงไทย ไว้ประดิษฐาน ไอ้ไข่ และหลวงพ่อเปี่ยม เพื่อให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้รับความสะดวก ในการกราบไหว้ขอพร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน