X

อ่างทอง-คลิปแบก จยย.ซ้อนท้าย จยย.เห็นแล้วทึ่งอึ้งไปเลย

อ่างทอง-คลิปแบก จจย.ซ้อนท้ายจยย.เห็นแล้วทึ่งอึ้งไปเลย ตัวจริงตัวเป็นๆ ไม่ใช้ตัวแสดงแทน เด็กนักเรียนเทคนิคขี่รถจยย.ยางแตก พูดล้อเล่นกับเพื่อน ขอแบกขึ้นซ้อนท้ายจยย.แต่เพื่อนเอาจริง ขับขี่วิ่งไปตามทางจนถึงร้านซ่อม

วันที่ 7.ส.ค. พบคลิปวิดีโอ ที่เห็นแล้วถึงกับอึ้งทึ่งไปเลย ในความสามรถของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิค ที่นำรถจักรยานยนต์ยางแตก  แล้วแบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขับขี่ซ้อนกันไปตามทางเพื่อไปยังจุดหมายร้านซ่อมปะยาง โดยมีเพื่อนๆ นักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังหลายคัน บริเวณ ถนนโพธิ์พระยาท่าเรือ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เพื่อคอยดูแลให้ความสะดวกความปลอดภัยในการขับขี่ สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นที่รถได้วิ่งไปตามเส้นทาง  ที่ใครเห็นแล้วต้องถึงกับอึ้งทึ่งกับความสามารถของน้องๆ นักเรียนเทคนิคกลุ่มนี้ ที่ใช้ตัวจริงตัวเป็นๆ ไม่ใช่นักแสดงแทน ที่มีความสามารถในการขับขี่ ที่นำรถจักรยานยนต์ยางแตก แบกขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนนำไปปะยางได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถาม นายยศกร ปั้นสุวรรณ อายุ 16 ปี นักเรียนช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง เจ้าของรถจักรยานยนต์คันยางแตกที่แบกขึ้นซ้อนซ้อนท้ายเพื่อน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน  1กจจ  1533 นครราชสีมา เพื่อเดินทางไปโรงเรียนกับเพื่อนๆโดยออกมาจากบ้านขวาง อำเภอมหาราช จังหวัดอยุธยา  ระหว่างทางได้เกิดยางล้อหลังแตกบริเวณสี่แยกบ้านรอ  และได้พูดล้อเล่นกับเพื่อนๆ ว่าจะแบกรถจักรยานยนต์ของตนเองขึ้นซ้อนท้ายไปร้านปะยางที่อยู่ใกล้ๆ กับโรงเรียนใน จังหวัดอ่างทอง  เนื่องจากหากขับขี่ไปทั้งๆ ที่ยางแตกนั้น ล้อรถจักรยานยนต์ก็จะส่ายไปมา อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งขับขี่ลำบากและที่สำคัญล้อรถจักรยานยนต์และยางรถจักรยานยนต์จะเสียอีกด้วย

ด้านเพื่อนๆ ก็เห็นดีเห็นงามด้วยแถมช่วยกันจริงยก โดยใช้ตัวแสดงเป็นตัวเองจริงๆ ตัวเป็นๆ ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน ต่างช่วยกันแบกรถจักรยานยนต์ของตนเองที่ยางแตกขึ้นไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนอีกคัน แล้วตนเองนั่งซ้อนท้ายไปตามทางโดยมีเพื่อนๆ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์อีกหลายคันที่ไปโรงเรียนด้วยกันคอยขับขี่คอยดูแลป้องกันเพื่อความปลอดภัย ซึ่งระหว่างทางนั้นสร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นมาตลอดเส้นทางและมีการถ่ายภาพลงสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างสนุกสนาน จนถึงร้านปะยางในตัวเมืองอ่างทอง ที่ใกล้กับโรงเรียน ด้วยความปลอดภัย และได้เข้าเรียนได้ทันเวลาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน