X

อ่างทอง – สิ้นชื่อแล้ว ต่ายป่าโมก

อ่างทอง –  สิ้นชื่อแล้ว ต่ายป่าโมก เจ้าของวลีเด็ด “กูไอ้ต่ายป่าโมก มึงรู้จักป่าว” ถูกลูกพี่ลูกน้องแทงดับคาบ้านเช่า มือแทงอ้างว่า “ต่าย ป่าโมก” เมาแล้วชอบมาหาเรื่องตนและครอบครัว ในวันนี้มาหาเรื่องถึง 3 รอบ จึงทนไม่ไหว

วันนี้ (5 ส.ค.) ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเละวิวาท มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการถูกแทงด้วยของมีคม ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก และชุดสืบสวน จ.อ่างทอง ลงพื้นที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายไพฑูรย์ ยาบุญ อายุ 33 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันดีในฉายา ต่ายป่าโมก สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วนสีดำ นอนตะแคงอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกข้างขวาและบริเวณมือ รอบข้างมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดกระเด็นเปื้อนผนังบ้าน

 

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุหลบหนีไป เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว พบนั่งอยู่บนศาลาที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมทราบชื่อคือ นายพิรุณ จำปาสังวาลย์ หรือ เทียน อายุ 28 ปี มีความสัมพันธ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทง โดยอ้างว่า นายไพฑูรย์ หรือต่ายป่าโมก เวลาเมาชอบมาหาเรื่องตนและครอบครัว ในวันนี้มาหาเรื่องถึง 3 รอบ ตั้งแต่ช่วงเช้า มาเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์หน้าบ้าน พร้อมตะโกนด่าทอเอะอะโวยวาย และครั้งล่าสุด เข้ามาทำร้ายร่างกายพ่อตนถึงในบ้าน จึงทนไม่ไหว มีการลงไม้ลงมือต่อสู้กันและตนได้แทงด้วยเหล็กที่ใช้เจาะกระสอบข้าว แทงสวนออกไป จำนวน 2 ครั้ง จากนั้น นายต่าย ล้มฟุบลงกับที่นอน ตนตกใจวิ่งหลบหนีไป ส่วนแท่งเหล็กที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งในคลองบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโรงช้าง ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุนำตัวไปสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ด้าน นายต่ายป่าโมก ผู้เสียชีวิตเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อประมาณ 3เดือนที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และเคยตกเป็นข่าว คลิปฮาๆ เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นและมีการพูดจาท้าทาย อ้างชื่อ ต่ายป่าโมก แต่ผลสุดท้ายถูกคู่กรณีต่อยจนคว่ำไปกับพื้น จนมี วลีเด็ด กูไอ้ต่ายป่าโมก มึงรู้จักป่าว ซึ่งมียอดไลก์นับล้าน และคณะตลกต่างๆ นำไปเป็นมุก ในการแสดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน