X

อ่างทอง – ฮือฮา หุ่นยนต์เหล็กขนาดใหญ่อลังการ จากรถยนต์กว่า 10 คัน

อ่างทอง – ฮือฮา หุ่นยนต์เหล็กขนาดใหญ่อลังการ จากรถยนต์กว่า 10 คัน ที่บ้านหุ่นเหล็ก แลนด์มาร์ค เมืองอ่างทอง เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมแล้ว พร้อมหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่รวมทีมช่างผลิตขึ้นมาในช่วงโควิด-19

วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่บ้านหุ่นเหล็กถนนสายเอเชีย  (ทางหลวงหมายเลข 32) ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ  หลักกิโลเมตรที่ 55.5 เลขที่ 41/2 หมู่ 6 ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบกับความฮือฮา หุ่นยนต์เหล็กขนาดใหญ่อลังการ ที่ผลิตชิ้นส่วนจากรถยนต์กว่า 10 คันเป็นหุ่นยนต์ครึ่งท่อนขนาดใหญ่ 6 เมตรและสูง 6 เมตร ตั้งเป็นแลนด์มาร์ค ที่บ้านหุ่นเหล็ก พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมแล้ว หลังจากหยุดมานานในช่วงที่โควิด-19 แพร่กระจาย โดยครั้งนี้ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป  และหลงใหลในสิ่งประดิษฐ์จากเศษเหล็กรถยนต์  มาประกอบหล่อหลอมจนกลายเป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่  ที่ใครได้มาเห็นแล้วจะต้องตะลึง ที่ “บ้านหุ่นเหล็ก ที่ผลิตโดยทีมช่างที่ต้องหยุดนาวในช่วงโควิด-19

ด้าน นายไพโรจน์ ถนอมวงษ์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านหุ่นเหล็ก เล่าให้ฟังว่า  บ้านหุ่นเหล็กได้กลับมาเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สตาร์วอร์ส เอเลี่ยน รวมทั้งหุ่นยนต์ การ์ตูน และสัตว์ต่างๆ ที่ผลิตจาก เศษเหล็กอะไหล่เก่าๆ ของเครื่องยนต์  หลังจากต้องหยุดในช่วงที่โควิด-19 แพร่กระจาย   กลับมาฮือฮาด้วยการสร้างหุ่นยนต์จากรถยนต์กว่า 10 คัน   เป็นหุ่นยนต์ครึ่งท่อน กว้างและสูงประมาณ 6เมตร  เป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด ที่ทำการผลิตในโควิด-19 โดยการรวมทีมช่างจากทางโรงงานของบ้านหุ่นเหล็ก ที่ต้องหยุดผลิตชิ้นงานจากลูกค้าทั่วประเทศ จากผลกระทบโควิด-19  ได้มารวมตัวในผลิตชิ้นงานที่อลังการโดยใช้รถยนต์และชิ้นส่วน กว่า 10 คัน  มาประกอบเป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ ตั้งชื่อว่า โควิด-19 ให้ประชาชนนักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปถ่ายรูปด้านบนตัวหุ่นยนต์ เป็นที่ระลึกหลังต้องหยุดไปนานและการกลับมาแบบฮือฮากับหุ่นยนต์ตัวใหม่ล่าสุด

โดยที่บ้านหุ่นเหล็ก จะมีหุ่นยนต์ที่ผลิตจากเศษอะไหล่รถยนต์เก่าๆ มาประกอบเป็น ยอดมนุษย์ในดวงใจ เหล่าสัตว์ประหลาดตัวร้าย รถยนต์ จัดยืนเรียงตัวกันต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งที่นี่จะ มีมุมให้มาแชะภาพมากมายอยู่ทุกซอกทุกมุม เป็นที่รวบรวมเหล่าฮีโร่จากภาพยนตร์หลายเรื่อง ใครชอบตัวไหนก็ถ่ายรูปแอคชั่นท่าทางกับหุ่นยนต์กันอย่างสนุกสนาน  และได้ใกล้ชิดกับยอดมนุษย์ตัวโปรด โดยบ้านหุ่นเหล็กเป็นแลนด์มาร์ค เมืองอ่างทอง  มีช็อกโกแลต ที่เป็นสัญลักษณ์จากบ้านหุ่นเหล็ก ที่ผลิตเป็นช็อกโกแลต  อุปกรณ์เครื่องมือช่างคีม ประแจ กรรไกร นอตตัวผู้ และนอตตัวเมีย ขายให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองในเริ่มต้นที่ราคา 35 บาท เป็นเสน่ห์ของฝากของจากบ้านหุ่นเหล็ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน