X

อ่างทอง –ฮือฮาชายวัย 63 ปีมีนมสี่เต้า

อ่างทอง –ฮือฮาชายวัย 63 ปีมีนมสี่เต้า เป็นมาตั้งแต่เกิด ร่างกายแข็งแรง รูปร่างจะผอมแห้งไปหน่อยแต่ไม่เคยเสพยา มีเรื่องสุดฮาตำรวจรวบไปตรวจฉี่ก่อนนำตัวมาส่ง

วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ฮือฮาพบว่า นายสมศักดิ์  เผือกเทศ อายุ 63ปี บ้านเลขที่ 9หมู่ 3ตำบลตลาดใหม่ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง มีนมอยู่ที่ลำตัวทั้งหมดสี่เต้า สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็น ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่จะไม่ทราบเรื่องนี้เนื่องจากนายสมศักดิ์ ไม่ค่อยได้ถอดเสื้อออกนอกบ้าน จะมีเพียงญาติพี่น้องเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ และบางครั้งก็มีการกระเซ้าเย้าแหย่กันบ้างตามประสา ว่าเป็นวัว เป็นควายถึงมีนมสี่เต้า แต่นายสมศักดิ์ ก็ไม่เคยโกรธเคืองที่ล้อเล่นกันตามประสาคนคุ้นเคย

ด้านร่างกายนั้นถึงจะผอมแห้งแต่ยังคงแข็งแรง ไม่เจ็บไข้แต่อย่างไร ซึ่งนายสมศักดิ์ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และมีเรื่องเล่าสุดฮา ว่าครั้งหนึ่งนายสมศักดิ์ ไปทำงานกลับมาจากกรุงเทพ พอดีมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ที่ออกหาข่าวติดตามตัวผู้เสพยาเสพติดพบเห็นนายสมศักดิ์ที่กำลังเดินทางเข้าบ้านได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดทันทีสร้างความมึนงงแก่นายสมศักดิ์ หลังตรวจแล้วไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะก็นำตัวมาส่งที่บ้านตามเดิมเป็นเรื่องเล่าที่สร้างความฮากันต่อมา ส่วนเรื่องที่มีนมสีเต้า นายสมศักดิ์ ที่เป็นคนเฮฮาสนุกสนาน  บอกว่าก็รู้สึกภูมิใจเหมือนกันที่มีมากกว่าคนอื่นตั้งสองเต้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน