X

ข่าว เทศบาล ฆ่าเชื้อ “โควิด-19”ตลาดสด รอบเมือง

อ่างทอง – นำรถฉีดพ่นผาฆ่าเชื้อ “โควิด-19”  รอบเมือง  โดยเทศบาลเมือง รวมพลัง สจ.จิตอาสาและพ่อค้าประชาชนบริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อ ฉีดพ่นไปทุกตลาดสดในเมือง และพื้นที่ชุมชน ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

เมื่อเวลา 18.30น. วันที่ 6 เม.ย. ที่บริเวณตลาดสดเทศบาล 2  อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง   น.ส.อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอ่างทอง  พร้อมด้วย นายเตือนใจ  ทรงไตร สมาชิกสภาองค์บริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง (สจ.จิตอาสา)   ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง เทศบาลเมืองอ่างทอง ประชาชนจิตอาสา และเจ้าหน้าที่ อสม  ร่วมกันปล่อยรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อจำนวน 3 คัน ไปทำการฉีดพ่นไปรอบโดยรอบพื้นที่ทั่วเมืองอ่างทอง โดยเริ่มต้นที่ตลาดสดเทศบาล 1 ตลาดสดเทศบาล 2 ตลาดสดแต้  ตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง และตลาดทรัพย์ทวี   ในการต่อสู้กับโควิด 19  ลดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19

ด้าน น.ส.อรวรรณ สุวพันธุ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอ่างทอง กล่าวว่า  เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ร่วมกับทางนายเตือนใจ  ทรงไตร (สจ.จิตอาสา) นำรถออกพ่นยาฆ่าเชื้อจำนวน 3 คันไปโดยรอบเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง โดยมีประชาชนจิตอาสา พ่อค้าแม่ค้าได้ร่วมกันบริจาคน้ำยาฆ่าเชื้อในการฉีดพ่นครั้งนี้  เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน   และเฝ้าระวังพร้อมทำตามคำแนะนำ พร้อมประชาสัมพันธ์เสียงตามสายการการแพร่ระบาดของโควิด-19  พร้อมให้ความรู้แก่ประชาชน

ส่วนทางตลาดสดทุกแห่งได้ทำความสะอาดพื้นที่เป็นประจำ พร้อมทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ตั้งจุดคัดกรอง  บริเวณทางเข้า มีเจล และ แอลกอฮอล์ให้ล้างมือ พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเข้าในตลาดอย่างเด็ดขาด จำหน่ายเฉพาะอาหารที่ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านเท่านั้น และผู้จำหน่ายสินค้าที่มาจากต่างจังหวัด ต้องมีใบรับรองแพทย์ มีการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณตลาดทุกแห่ง   พร้อมทำการประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจ ในการดูแลตนเอง เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด  ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  เพื่อให้เมืองอ่างทอง ต้องรอดปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า โควิด -19 ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน